Thethao247.vn
  • zalo

HLV Lê Thụy Hải: “Các em đá vậy tôi tự hào hơn chức vô địch”

15/12/2018 23:37:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể thao 247 - Chuyên gia Lê Thụy Hải đánh giá cao lối chơi cũng như màn thể hiện của các tuyển thủ Việt Nam, điều đó khiến ông rất tự hào.

Highlight Việt Nam 1-0 Malaysia

Bàn thắng của Anh Đức đã khiến toàn bộ SVĐ Mỹ Đình vỡ òa trong cảm xúc, không những vậy, hàng triệu trái tim đang theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo cũng tràn đầy những trạng thái hỗn độn. Sau 90 phút thi đấu, ĐT Việt Nam thắng 1-0 và chính thức lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Thật tuyệt vời, ĐT Việt Nam đi đến chức vô địch mà không để thua bất cứ trận đấu nào.

Việt Nam 1-0 Malaysia, Việt Nam vô địch AFF Cup, ĐT Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải, Việt Nam vô địch Bàn thắng của Anh Đức khiến NHM vỡ òa cảm xúc

Chia sẻ sau khi ĐT Việt Nam chính thức lên ngôi vô địch AFF Cup 2018, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ trên Trí Thức Trẻ rằng: "Chúng ta vô địch rồi. Theo quan điểm của tôi, 10 năm đã là một sự chờ đợi lâu. Nhưng ở giải này, chúng ta không chỉ vô địch mà chơi rất thăng hoa và vượt lên tất cả. Đó mới là điều quan trọng nhất. Nếu thế hệ này còn thì Việt Nam sẽ còn vô địch, chứ không phải chỉ là sự mong đợi của khán giả theo kiểu 10 năm mới được 1 lần nữa. Chúng ta mừng là có lứa cầu thủ này, đó là điều quan trọng nhất.

Các em còn đang ở độ tuổi đẹp. Tôi thích đội hôm nay. Chức vô địch là khát vọng, mơ ước, chờ đợi bấy lâu. Nhưng khi các em đá được thế này thì tôi tự hào hơn cả chức vô địch. Vì các em rất trưởng thành, cách chơi khác hẳn."

Sau chiến thắng và giành chức vô địch, ĐT Việt Nam cũng nhận nhiều lời khen từ báo chí quốc tế. Trên trang báo châu Á - Fox Sports viết: "Việt Nam tiễn Malaysia để giành chức vô địch AFF Cup 2018", họ cũng nhấn mạnh: "ĐT Việt Nam đã cho thấy lý do tại sao họ là đội bóng hay nhất giải, thể hiện sự chuyên nghiệp và lên ngôi vô địch Đông Nam Á".

Trên trang chủ AFF Cup, họ đưa tin: “ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 sau khi Nguyễn Anh Đức ghi bàn duy nhất của trận lượt về với Malaysia ở sân Mỹ Đình và Việt Nam thắng chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận”.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn