Thethao247.vn
  • zalo

HLV Kiatisuk chỉ ra điểm đáng sợ nhất của Singapore

21/11/2016 11:10:00 (GMT+7) Minh Hùng

Trước thềm trận đấu với Singapore tại AFF Cup 2016, HLV Kiatisuk của tuyển Thái Lan chỉ ra điểm mạnh của đối thủ khiến ông lo ngại nhất.

Player Loading...

Video bàn thắng: Thái Lan 4-2 Indonesia (Bảng A AFF Cup 2016)

Ở trận ra quân, Thái Lan đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước đối thủ Indonesia khi giành chiến thắng 4-2. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ bước vào thử thách tiếp theo gặp Singapore.

HLV Kiatisak lo ngại miếng đánh 'tủ' của Singapore

Trước thềm trận đấu với Singapore, HLV Kiatisuk tỏ ra lo ngại khi cho biết: "Singapore là đội bóng mạnh, họ chỉ có 10 người trên sân từ hiệp 1 nhưng vẫn giữ sạch lưới trước đội chủ nhà Philippines. ĐT Thái Lan đã có những chuẩn bị cho trận gặp Singapore, họ là đội bóng tấn công 2 biên và tạt cánh đánh đầu rất lợi hại. Đây cũng chính là điểm yếu của chúng tôi vừa để thua 2 bàn trước Indonesia."

Cũng như Thái Lan, ĐT Singapore đã có 4 lần lên ngôi vô địch AFF Cup. Xét về mặt thành tích, 2 đội tuyển này vượt trội hoàn toàn so với các đối thủ còn lại trong khu vực. Chính bởi vậy, cuộc đối đầu sắp tới giữa Singapore và Thái Lan hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Trước thềm trận đấu nêu trên, ĐT Thái Lan đón nhận tin không vui về nhân sự khi hậu vệ Tristan Do dính chấn thương. Theo tờ Bangkokpost đưa tin, cầu thủ gốc Việt này dính chấn thương đùi trong trận thắng Indonesia 4-2 diễn ra hôm 19/11. Cho tới hiện tại, khả năng Tristan Do ra sân trận gặp Singapore vẫn còn bỏ ngỏ.

Trận đấu giữa ĐT Singapore và Thái Lan diễn ra vào lúc 15h30 ngày mai 22/11, mời quý vị chú ý đón xem.

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn