Thethao247.vn
  • zalo

HLV Kiatisak và Riedl tự tin vô địch AFF Cup 2016

17/12/2016 10:56:00 (GMT+7) Minh Hùng

Trước thềm trận chung kết lượt về AFF Cup 2016 giữa Thái Lan và Indonesia, HLV Kiatisak và HLV Riedl đều tỏ ra rất tự tin trong việc giành cúp vô địch.

Player Loading...

VIDEO: Thái Lan và ác mộng bóng bổng ở các trận chung kết AFF Cup

>>> Link xem trực tiếp Thái Lan vs Indonesia, 19h00 ngày 17/12

>>> Trực tiếp Thái Lan vs Indonesia - 19h00, 17/12: Nhà vô địch hiện hình

Ở trận chung kết lượt đi, ĐT Thái Lan đã chơi áp đảo trước Indonesia. Thế nhưng kết quả lại không được như thầy trò HLV Kiatisak mong muốn, họ để thua ngược 1-2 dù có bàn dẫn trước. Kết quả này không quá tồi tệ với Thái Lan, họ vẫn còn nguyên cơ hội lật ngược tình thế ở trận lượt về diễn ra tối nay.

Hai huấn luyện viên đều tự tin giành chức vô địch AFF Cup 2016

Trước thềm trận chung kết lượt về, HLV Kiatisak tự tin cho biết: "Trận chung kết lượt về sẽ vô cùng sôi nổ và hấp dẫn. Thái Lan đang bị dẫn trước, nhưng chúng tôi đã có bàn trên sân khách, bởi vậy chúng tôi chỉ cần thắng 1-0 là đủ để thắng chung cuộc. Chỉ cần các cầu thủ tuân thủ đấu pháp của tôi, cùng với đó là sự cổ vũ của NHM, tôi tin Thái Lan sẽ lên ngôi vô địch AFF Cup 2016.

Ở trận lượt đi chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn, nhưng hiện tại toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu lượt về. Tất cả cần quên đi quá khứ và hướng mục tiêu của chúng tôi là chức vô địch".

Trong khi đó, HLV Riedl của tuyển Indonesia chia sẻ trước trận chung kết lượt về rằng: "Chúng tôi đang dẫn trước 2-1, thế nhưng trận lượt về sẽ rất khó khăn. Không còn nghi ngờ gì cả, lúc này Thái Lan đang là đội bóng hàng tốt nhất Đông Nam Á.

Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu nếu muốn giành chiến thắng. Trận đấu tới cũng cần có thêm nhiều may mắn và chúng tôi hy vọng nó sẽ kết thúc trong 90 phút. Chúng tôi biết trước mắt nhiều khó khăn, nhưng Indonesia đến Thái Lan không phải là để du lịch. Trận đấu tới sẽ là thời khắc thay đổi lịch sử bóng đá Indonesia."

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn