Thethao247.vn
  • zalo

HLV Kiatisak: “Hòa trước Malaysia là tích cực với Thái Lan rồi”

01/12/2018 16:37:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - HLV Kiatisak mới đây đã đưa ra những quan điểm cá nhân về trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Thái Lan và Malaysia diễn ra sắp tới.

VIDEO: Malaysia 2-3 Thái Lan (Chung kết lượt về AFF Cup 2014)

>>> Xem trực tiếp Malaysia vs Thái Lan TẠI ĐÂY - 19h45  ngày 1/12

Tối nay (1/12), ĐT Thái Lan sẽ bước vào trận làm khách trước Malaysia tại lượt đi bán kết AFF Cup 2018. Trước thềm trận đấu này, HLV Kiatisak đã có những nhận định về ĐTQG nước nhà. Chia sẻ trên Fox Sports, HLV Kiatisak cho biết: "Theo tôi, ĐT Thái Lan sẽ đặt mục tiêu hòa trở lên trước Malaysia. Làm khách trên sân Bukit Jalil không dễ dàng để thắng, bởi vậy tôi nghĩ hòa đã là kết quả tích cực trước Malaysia rồi."

AFF Cup, tin tức AFF Cup, Malaysia vs Thái Lan, Kiatisak

Trong đội hình hiện tại của Malaysia, Talaha đang là chân sút chủ lực, anh đã ghi 4 bàn thắng và xếp thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới AFF Suzuki Cup 2018. HLV Kiatisak cũng đã có những đánh giá về cầu thủ này rằng: "Talaha là cầu thủ giàu kinh nghiệm, cậu ấy có nhiều mánh khóe trên sân. ĐT Thái Lan cần phải đặc biệt để ý tới Talaha, không được để cho cậu ấy có khoảng trống."

Ở AFF Cup 2018, Malaysia và Thái Lan đã trải qua chặng đường vòng bảng hoàn toàn trái ngược. Trong khi Malaysia tưởng chừng như đã bị loại và phải chờ đến chiến thắng trong trận đấu cuối cùng với Myanmar để chắc chắn giành tấm vé đi tiếp với vị trí nhì bảng, thì Thái Lan, dù không mang đến giải đấu những ngôi sao xuất sắc nhất, nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp và vị thế của đội bóng số 1 Đông Nam Á với thành tích 3 thắng, 1 hòa để hiên ngang tiến vào bán kết với ngôi đầu.

Mặc dù vậy, Bukit Jalil không phải là điểm đến dễ dàng với Thái Lan. Trong 3 lần làm khách trên sân Bukit Jalil của Malaysia, Thái Lan chưa một lần giành chiến thắng. Ở cuộc đối đầu sắp tới, liệu Thái Lan có phá được cái dớp này?

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn