Thethao247.vn
  • zalo

HLV Kiatisak bày tỏ điều lo lắng nhất trước trận gặp Indonesia

11/12/2016 09:21:00 (GMT+7) Minh Hùng

Trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016 với Indonesia, HLV Kiatisak của tuyển Thái Lan tỏ ra khá lo lắng.

Player Loading...

VIDEO: HLV Kiatisuk dạy học trò ở ĐT Thái Lan sút bóng

Thái Lan đã lọt vào chung kết AFF Cup 2016 một cách thuyết phục sau chiến thắng 4-0 trước Myanmar ở trận bán kết lượt về. Tổng tỉ số sau hai lượt trận là 6-0 nghiêng về phía Thái Lan. Đội bóng do HLV Kiatisak dẫn dắt đang thể hiện phong độ hủy diệt và khó có ai ngăn cản họ tiến tới ngôi vương giải đấu năm nay.

HLV Kiatisak lo lắng về tình hình chấn thương của ĐT Thái Lan

Với những gì đã thể hiện, ĐT Thái Lan khẳng định mình là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á và chức vô địch AFF Cup 2016 nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Kiatisak. Đội nhà được đánh giá cao, thế nhưng trước thềm trận chung kết lượt đi Zico Thái lại tỏ ra hết sức lo lắng, vấn đề khiến ông suy nghĩ đó chính là tình hình nhân sự.

Phát biểu mới đây, Zico Thái cho biết: "Tôi đã phải rút Dangda ra sân ở hiệp 2 bán kết lượt về, cậu ấy nhiều lần bị phạm lỗi nên tôi không thể mạo hiểm. Toàn đội đang chuẩn bị cho trận chung kết, nhưng vấn đề cầu thủ dính chấn thương đang khiến chúng tôi rất lo lắng.

Indonesia đã mạnh hơn nhiều, họ liên tiếp tạo bất ngờ tại giải đấu năm nay khi tiến vào tận chung kết. Bởi vậy chúng tôi cần phải hết sức thận trọng ở trận đấu sắp tới."

Indonesia không được đánh giá là ứng cử viên vô địch ở giải đấu năm nay, thế nhưng việc họ xuất sắc tiến vào tận chung kết cho thấy sức mạnh không tầm thường của thầy trò HLV Riedl. Bởi vậy, HLV Kiatisak tỏ ra thận trọng là điều hiển nhiên.

Theo lịch trình, trận chung kết lượt đi giữa Thái Lan và Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 14/12 tới đây.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn