Thethao247.vn
  • zalo

HLV Eriksson thừa nhận tình thế khó khăn của Philippines

04/12/2018 18:00:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - HLV Eriksson thừa nhận tình thế khó khăn của Philippines; Đoạt Quả bóng vàng, Modric chốt luôn tương lai; HLV Mourinho: 'MU cần phép màu để lọt vào top 4'... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 4/12.

VIDEO: Anh Đức - Chai rượu vang hảo hạng, càng để lâu càng chất lượng

Tin HOT bóng đá AFF Cup 4/12

HLV Eriksson thừa nhận tình thế khó khăn của Philippines

"Việt Nam đã chứng tỏ họ là một đội bóng mạnh, ứng viên sáng giá cho chức vô địch AFF Cup năm nay. Trái lại, chúng tôi đã để thủng lưới hai lần ở lượt đi trên sân nhà, và phải làm khách ở Hà Nội trong trận lượt về. Trận đấu sắp tới sẽ thực sự khó khăn cho Philippines", HLV Eriksson chia sẻ trên chuyến bay từ HongKong sang Hà Nội.

Trong trận đấu hôm 2/12 vừa qua, Philippines thua 1-2 ngay trên sân nhà Panaad ở Bacolod. Do luật bàn thắng sân nhà – sân khách, Philippines phải thắng với cách biệt hai bàn hoặc cách biệt một bàn nhưng phải ghi được nhiều hơn hai bàn thắng trong trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình mới có thể giành vé vào chung kết. "Dẫu sao, chúng tôi chưa bị loại. Trong bóng đá mọi chuyện có thể xảy ra. Việc lật ngược thế cờ khó nhưng không có nghĩa là không thể", HLV Eriksson nói thêm.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Philippines HLV Eriksson cảm thừa nhận không dễ dàng ngược dòng trước Việt Nam

Văn Toàn không kịp bình phục đá bán kết lượt về

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu giữa Việt Nam -  Philippines trong khuôn khổ trận bán kết lượt về AFF Cup 2018. Văn Toàn dính chấn thương sụn chêm trước trận đấu với Campuchia và phải ở lại Việt Nam để điều trị. Bác sĩ của tuyển Việt Nam ông Trần Anh Tuấn tiết lộ, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đã được xét nghiệm lâm sàng và chụp MRI và được chẩn đoán là bị chấn thương gân khoeo, giãn dây chằng cấp độ 1.

Những ngày qua Văn Toàn đang tập luyện theo giáo trình vật lý trị liệu tại phòng y học thể thao của trung tâm HLTTQG Hà Nội dưới sự giám sát của các bác sĩ. Ngoài ra, anh cũng được tiêm thuốc đặc trị ở khu vực chấn thương. Được biết ít nhất phải 1-2 ngày nữa, Văn Toàn mới được đưa đi chụp phim để xác định chấn thương đang ở giai đoạn nào. Vì thế, chắc chắn tiền đạo sinh năm 1996 sẽ không kịp trở lại, để tham dự trận đấu với Philippines vào ngày 6/12 tới.

Tin HOT bóng đá quốc tế 4/12

Đoạt Quả bóng vàng, Modric chốt luôn tương lai

Rạng sáng nay, Luka Modric đã chính thức đoạt Quả bóng vàng 2018, qua đó phá vỡ thế thống trị kéo dài suốt 10 năm của bộ đôi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Như vậy, tiền vệ người Croatia cũng giành trọn bộ các danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong năm.

Ngay sau chiến thắng, Luka Modric đã khiến người Madrid ấm lòng khi lên tiếng cam kết tương lai với CLB. Trước đó, tiền vệ 33 tuổi này có nhiều tháng im lặng trước tin đồn chuyển đến Inter Milan. Modric nói: “Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng và hy vọng sẽ có thêm 1 năm nữa. Real Madrid dành rất nhiều tình cảm cho tôi và tôi muốn thi đấu đến khi treo giày ở CLB này”.

HLV Mourinho: 'MU cần phép màu để lọt vào top 4'

Chia sẻ với RedeTV, HLV Mourinho cho biết: "Năm ngoái, thật tuyệt vời khi chúng tôi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai. Chất lượng đội bóng khi đó được so sánh với những CLB thuộc nhóm đầu. Thế nhưng năm nay, khi Man Utd đối mặt với nhiều vấn đề hơn, nó đã chứng minh những gì tôi nói trước khi mùa giải khởi tranh là đúng, rằng cả đội sẽ gặp khó khăn lớn. Giờ đây, chúng tôi sẽ phải cố gắng và giành chiến thắng để mang về nhiều điểm nhất có thể. Có vẻ như Man Utd cần một phép màu để kết thúc mùa giải trong top 4".

Man City có nguy cơ bị cấm dự Champions League

The Guardian đưa tin, CLB Manchester đứng trước khả năng cao bị cấm tham dự Champions League mùa giải tới khi UEFA đang cho thấy những động thái mạnh mẽ về việc trừng phạt các CLB vi phạm luật công bằng tài chính. Một cuộc điều tra độc lập được cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu Âu tổ chức sau khi những tài liệu tố cáo Man City che giấu khoản tiền đầu tư được công khai trên Football Leaks.

Tại cuộc họp của Ủy ban điều hành UEFA tại Dublin, chủ tịch Aleksander Ceferin khẳng định sẽ tập trung điều tra và đưa ra kết luận sớm nhất có thể. UEFA cho rằng những quy định về công bằng tài chính đang bị các CLB xâm phạm nghiêm trọng. Một án phạt nghiêm khắc là điều Manchester City đang phải đối mặt khi UEFA đang muốn "dằn mặt" các CLB có tiềm lực tài chính lớn ở lục địa già.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn