Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Malaysia sợ cầu thủ nào của tuyển Việt Nam?

01/12/2014 10:45:00 (GMT+7) Minh Hùng

(Thethao247.vn) - Trước khi bước vào trận bán kết lượt đi gặp ĐT Việt Nam, BHL của tuyển Malaysia đã tìm hiểu và khoanh vùng những cầu thủ nào đáng đáng sợ nhất của đối phương để có biện pháp ngăn chặn.

Video clip bàn thắng: Singapore 1-3 Malaysia

Tại trận cuối cùng ở bảng B AFF Cup 2014, ĐT Malaysia đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà Singapore với tỉ số 3-1. Qua đó, thầy trò HLV Dollah Salleh chính thức giành tấm vé vào bán kết và đối đầu với ĐT Việt Nam.

Trước khi bước vào trận bán kết, ĐT Malaysia đã cử HLV đội U23 là ông Ong Kim Swee đi do thám sức mạnh của tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân tài năng này từng theo dõi 5 trong 6 trận đấu có sự góp mặt của thầy trò HLV Miura, ông đã tìm hiểu được một số điểm mạnh-yếu của tuyển Việt Nam và đưa ra những lời khuyên cho HLV Dollah Salleh.

Việt Nam vs Malaysia, tỷ số Việt Nam vs Malaysia, dự đoán tỷ số Việt Nam vs Malaysia, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Malaysia, Malaysia thiệt quân,aff cup 2014, lịch thi đấu aff cup 2014, Malaysia sợ cầu thủ nào của việt nam

ĐT Malaysia đã xác định được những cầu thủ nguy hiểm của ĐTVN

Theo đó, ông Ong Kim Swee cho rằng Lê Công Vinh, Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Quyết và tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh là những cầu thủ đáng lo ngại nhất mà họ cần phải tìm ra các biện pháp để khắc chế. Trong số 4 cái tên kể trên chỉ có Văn Quyết là người chưa đóng góp bàn thắng nào cho ĐT Việt Nam, thế nhưng anh là một trong những mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miura.

"Việt Nam đã thay đổi hoàn toàn dưới thời HLV Miura, họ kiểm soát bóng tốt và luôn tiến về phía trước", ông Ong Kim Swee cho biết trên tờ The Star. "Họ có những cá nhân xuất sắc và chúng ta cần phải cảnh giác những cú sút xa, Việt Nam đã ghi 2 bàn thắng vào lưới Philippines từ những cú sút xa.

Theo như tôi biết thì họ (VN) là đội bóng chắc chắn ở cả 3 tuyến, tất nhiên vẫn có những điểm yếu khi để thủng lưới 3 bàn ở vòng bảng. Chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được kết quả tốt nhất có thể trước ĐT Việt Nam".

Được biết, ở trận thắng 3-1 của tuyển Việt Nam trước Philippines cuối tuần vừa qua ông Kim Swee cũng có mặt trên SVĐ Mỹ Đình để do thám đối thủ.

Ở trận bán kết lượt đi diễn ra cuối tuần này, cả tuyển Việt Nam và Malaysia đều không có được đội hình mạnh nhất. Trong khi chúng ta mất sự phục vụ của Vũ Minh Tuấn, Hải Anh và Xuân Thành thì đối phương cũng không có Safiq Rahim, Shukor Adan và Amri Yahyah bởi cùng một lý do là treo giò khi nhận 2 thẻ vàng tại vòng bảng.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin