Thethao247.vn
  • zalo

HLV ĐT Lào: “Việt Nam và Malaysia rất mạnh, nhưng...”

15/10/2018 07:08:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây trên trang chủ AFF Cup, HLV ĐT Lào - V. Sundramoorthy thừa nhận khó khăn khi nằm chung bảng với Việt Nam, Malaysia... thế nhưng ông tin rằng đội nhà có thể tạo bất ngờ.

Chưa đầy 1 tháng chuẩn bị cho AFF Cup 2018, ĐT Lào đã bổ nhiệm HLV mới đó là ông V. Sundramoorthy. Ngay sau khi nhận nhiệm vụ, ông V. Sundramoorthy đã đưa ra mục tiêu là giúp ĐT Lào vượt qua vòng đấu bảng.

AFF Cup, tin tuc AFF Cup, dt viet nam, ĐT lào, bóng đá Lào HLV V. Sundramoorthy từng dẫn dắt ĐT Singapore

Do thời gian chuẩn bị có hạn, vậy nên HLV V. Sundramoorthy cho rằng ĐT Lào cần phải tận dụng tối đa 2 trận chơi trên sân nhà để mang về những điểm số quan trọng.

Ông V. Sundramoorthy chia sẻ: "Tôi muốn gửi lời tới người hâm mộ ĐT Lào, rằng chúng tôi muốn tất cả mọi người trở thành cầu thủ thứ 12 của đội trên sân cỏ. Những gì tôi có thể đảm bảo là mỗi cầu thủ sẽ chơi hết mình trên sân, toàn đội sẽ trở thành một tập thể mạnh mẽ, qua đó mang đến những cơ hội tuyệt vời.

Thành thật mà nói, ĐT Lào rơi vào bảng đấu khó khăn với Việt Nam, Malaysia và Champuchia, thế nhưng tôi tin rằng trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và ĐT Lào có thể tạo bất ngờ.

Chúng tôi sẽ thi đấu với toàn bộ khả năng từng trận đấu một, tất nhiên ĐT Lào cần có sự cổ vũ nhiệt tình từ NHM."

Trong quá khứ ĐT Lào ít lần dự AFF Cup và cũng chưa từng vượt qua vòng bảng, đây chính là nhiệm vụ khó khăn HLV V. Sundramoorthy cần phải thực hiện tại giải đấu năm nay. Nói về điều này, ông V. Sundramoorthy cho biết: "Tôi thực sự mong đợi những thử thách. ĐT Lào có nhiều cầu thủ trẻ và tài năng, tôi sẽ biến nó thành một tập thể đầy sức mạnh. Nếu ĐT Lào vượt qua vòng bảng, chúng tôi sẽ là đối thủ đáng gờm với bất kỳ đội bóng nào khác tại AFF Cup".

Ở trận ra quân, ĐT Lào gặp Việt Nam ở trận ra quân vào ngày 8/11. Trận tiếp theo Lào đối đầu với Myanmar vào ngày 16/11, trận cuối cùng họ gặp Campuchia diễn ra hôm 20/11.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn