Thethao247.vn
  • zalo

HLV Alfred Riedl phát biểu đầy tự tin trước trận gặp Philippines

21/11/2016 16:01:00 (GMT+7) Minh Hùng

HLV Alfred Riedl khẳng định ĐT Indonesia giờ đã khác trước, bởi vậy ông và các học trò đều rất tự tin đánh bại Philippines ở cuộc đối đầu sắp tới.

Player Loading...

VIDEO: 5 pha kiến tạo của Xuân Trường dưới thời HLV Hữu Thắng

Ở trận khai màn AFF Cup 2016 giữa Thái Lan và Indonesia, nhìn về kết quả có thể thấy đội bóng xứ Chùa vàng có sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng 4-2. Thế nhưng chúng ta không thể phủ nhận những nỗ lực của đoàn quân HLV Alfred Riedl, họ đã cho thấy sự tiến bộ trong thời gian qua.

Không giành được điểm số ngày ra quân, ĐT Indonesia buộc phải đánh bại Philippines ở cuộc đối đầu diễn ra vào ngày 22/11 để mở rộng cánh cửa đi tiếp. Trước thềm trận đấu này, HLV Alfred Riedl tỏ ra rất tự tin vào khả năng chiến thắng của Indonesia.

HLV Alfred Riedl tự tin có thể đánh bại Philippines ở trận đấu tới

"Trận đấu với Philippines sắp tới sẽ rất khó khăn và chúng tôi buộc phải giành chiến thắng, tôi hy vọng trận đấu ngày mai (22/11) sẽ diễn ra thật thú vị", HLV Alfred Riedl cho biết. "Các cầu thủ Indonesia đều có sự tự tin, tất cả đều quyết tâm để đạt được kết quả tốt nhất. Chúng tôi tự tin rằng có thể đánh bại Philippines.

Tại AFF Cup 2014, Indonesia còn nhiều vấn đề như thể lực kém, lúc đó Philippines sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn chúng tôi. Tôi thừa nhận điều này. Thế nhưng hiện tại mọi thứ đều đã thay đổi".

Philippines là đội bóng thuộc top đầu khu vực Đông Nam Á, thế nhưng trong quá khứ họ chưa gặt hái được thành công nào tại AFF Cup. Ở giải đấu năm nay Philippines đã để hòa 0-0 trước Singapore, bởi vậy thầy trò HLV Thomas Dooley đang rất quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu tới trước Indonesia.

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn