Thethao247.vn
  • zalo

Hàng loạt trang xem bóng bị chặn, NHM xem AFF Cup ở đâu?

06/11/2018 09:07:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Mới đây, hàng loạt trang xem bóng đã bị chặn truy cập... Và đây là lúc để người hâm mộ theo dõi các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên các website có bản quyền.

Video: Việt Nam 3-0 Lào | AFF Cup 2014 (Nguồn: Bongda+)

Theo những thông tin mới nhất, đã có thêm 23 website bị liệt kê vào danh sách bị chặn, trong đó những kênh quen thuộc với fan bóng đá như banhkhuc.tv, xoac.tv hay keonhacai.com... Cho tới thời điểm hiện tại, mọi trang website bị liệt kê vào danh sách đều không thể truy cập.

bản quyền aff cup, trực tiếp aff cup, xem truc tiep aff cup, xem truc tiep dt viet nam da aff cup Các website cung cấp link xem 'lậu' đều đã bị chặn

Trong trường hợp NHM không có điều kiện xem trực tiếp bóng đá trên tivi, đa số đều tìm đến những địa chỉ nêu trên để theo dõi các trận đấu. Tuy nhiên, các website hoạt động hầu hết đều lách luật, không có bản quyền, bởi vậy việc bị chặn là điều sớm muộn cũng xảy ra.

Việc các website nêu trên bị chặn không phải là điều đáng ngại với NHM tại kỳ AFF Cup 2018 sắp tới, bởi chúng ta vẫn có thể xem trực tiếp ĐT Việt Nam thi đấu một cách trọn vẹn nhất, dễ dàng nhất và quan trọng là tôn trọng bản quyền.

bản quyền aff cup, trực tiếp aff cup, xem truc tiep aff cup, xem truc tiep dt viet nam da aff cup Thể thao 247 tiếp sóng bản quyền mọi trận đấu tại AFF Cup 2018

Tại kỳ AFF Cup 2018, Thể thao 247 sẽ tiếp sóng mọi trận đấu của ĐT Việt Nam cũng như các ĐTQG khác thi đấu. Bên cạnh đó, Thể thao 247 cũng liên tục cập nhật, gửi tới quý độc giả những thông tin hay nhất, mới nhất tại giải đấu năm nay.

Để xem đầy đủ nhất 26 trận đấu, quý độc giả có thể truy cập đường link sau đây: Trực tiếp AFF Cup 2018.

Tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Myanmar, Malaysia, Lào và Campuchia. Trận ra quân, ĐT Việt Nam đấu với Lào, cuộc so tài này diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8/11.

>> Đội hình ĐT Việt Nam không cầu thủ HAGL

>> HLV Riedl: “Việt Nam là ứng viên hàng đầu vô địch AFF Cup bởi...”

Danh sách các website bị chặn

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn