Thethao247.vn
  • zalo

FourFourTwo chấm điểm Việt Nam 1-0 Malaysia: Bất ngờ điểm của Xuân Trường

23/11/2016 19:18:00 (GMT+7) Minh Hùng

Tờ FourFourTwo đã đưa ra đánh giá và chấm điểm các tuyển thủ Việt Nam ở trận thắng Malaysia 1-0, trong đó Xuân Trường được chấm điểm ít hơn cả Thành Lương...

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 1-0 Malaysia (Bảng B AFF Cup 2016)

Ở chiến thắng 1-0 của ĐT Việt Nam trước Malaysia, Lương Xuân Trường đã thi đấu khá nổi bật. Tiền vệ tài hoa này liên tục đưa ra những đường chuyền xa chính xác, qua đó tạo cơ hội nguy hiểm cho đồng đội tiếp cận khung thành đối phương. Những đường chuyền của Xuân Trường rất tốt, nhưng đa số đồng đội của anh đều tận dụng không thành công hoặc rơi vào thế việt vị. Trong một thế trận đối thủ phòng ngự chắc chắn như Malaysia, những đường chuyền xa của Xuân Trường là rất nguy hiểm. Đáng chú ý, trước khi Trọng Hoàng ghi bàn anh cũng nhận bóng từ đường chuyền thuận lợi của Xuân Trường. Thế nhưng theo FourFourTwo, họ cho rằng Xuân Trường chỉ xứng đáng nhận 6,5 điểm ở trận đấu này, thấp hơn cả cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị là Thành Lương (7 điểm).

Xuân Trường chỉ được FourFourTwo chấm 6,5 điểm

Tờ FourFourTwo nhấn mạnh vào một tình huống sai lầm của Xuân Trường ở phút 67, qua đó tạo cơ hội cho cầu thủ Malaysia phản công và có pha dứt điểm rất nguy hiểm, may mắn cho ĐT Việt Nam là thủ thành Nguyên Mạnh đã cản phá thành công.

Trong số 3 cầu thủ vào sân từ ghế dự bị gồm Thành Lương, Công Phượng và Minh Tuấn. Tờ FourFourTwo chấm Thành Lương 7 điểm, họ đánh giá cao một số tình huống tấn công bên cánh trái của tiền vệ này. Trong khi đó, Công Phượng được chấm điểm bằng Lương Xuân Trường là 6,5. Minh Tuấn không được chấm.

Tờ FourFourTwo chấm điểm cao nhất bên phía ĐT Việt Nam là Trọng Hoàng, anh đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội và phải tới phút 80 mới có thể ghi bàn vào lưới Malaysia. Văn Quyết là cầu thủ Việt Nam bị chấm điểm thấp nhất (5,5 điểm), tờ FourFourTwo cho rằng anh gần như bất lực trước hàng phòng ngự của Malaysia và xứng đáng bị thay ra ở phút 63.

Tờ FourFourTwo chấm điểm ĐT Việt Nam

Đá chính: Nguyên Mạnh (7), Văn Hoàn (6,5), Đình Luật (6,5), Ngọc Hải (7), Văn Thanh (6), Trọng Hoàng (7,5), Hoàng Thịnh (6,5), Xuân Trường (6,5), Thanh Trung (6), Công Vinh (6), Văn Quyết (5,5).

Dự bị: Thành Lương (7), Công Phượng (6,5) Minh Tuấn (không chấm).

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn