Thethao247.vn
  • zalo

Chuyên gia dự đoán Việt Nam thắng dễ Lào

08/11/2018 09:01:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Dự đoán kết quả Việt Nam gặp Lào tại trận ra quân AFF Cup 2018, một số chuyên gia nhận định rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có chiến thắng dễ dàng.

>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Lào19h30 ngày 8/11

>> Link xem trực tiếp Campuchia vs Malaysia, 18h30 ngày 8/11

Vào lúc 19h30 ngày hôm nay (8/11), ĐT Việt Nam đối đầu Lào tại trận ra quân AFF Suzuki Cup 2018. Trước thềm cuộc chiến này, một số chuyên gia đã đưa ra nhận định cá nhân và dự đoán kết quả trận đấu.

Theo HLV Phạm Minh Đức đang dẫn dắt đội trẻ Hà Nội, ông dự đoán kết quả trận Việt Nam gặp Lào một cách ngắn gọn rằng: "Sẽ có một chiến thắng nhẹ nhàng cho ĐT Việt Nam trước Lào ở trận đấu tới".

Việt Nam vs Lào, dự đoán Việt Nam vs Lào, chuyên gia dự đoán trận Việt Nam đấu Lào Các chuyên gia đều dự đoán Việt Nam sẽ đả bại ĐT Lào ngày ra quân

Trong khi đó, cựu danh thủ Hồng Sơn không những tin Việt Nam sẽ thắng Lào mà còn cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đoạt chức vô địch. Anh chia sẻ: "Nếu như chúng ta chỉ luôn luôn sử dụng một đội hình từ trận đấu đầu tiên tới trận chung kết, các cầu thủ sẽ bào mòn thể lực và lực lượng. Ngoài ra, đối phương cũng sẽ dễ bắt bài chúng ta.

Sau 2 giải châu Á khá thành công, chúng ta có quyền hi vọng vào AFF Cup năm nay. Những đối thủ của chúng ta có thể là Thái Lan hoặc Indonesia, nhưng tôi nghĩ rằng Việt Nam sẽ giành huy chương vàng ở giải đấu năm nay".

Cựu tuyển thủ Việt Nam, Văn Quyến cũng đưa ra dự đoán về kết quả Việt Nam gặp Lào trận ra quân. Anh chia sẻ: "ĐT Việt Nam dưới thời nhà cầm quân người Hàn Quốc thường sử dụng lối chơi thiên về phòng ngự, rất ít khi áp đặt được lối chơi lên đối thủ. Tuy nhiên, một chiến thắng cho tuyển Việt Nam là không phải bàn cãi, bởi thể lực và chuyên môn chúng ta tốt hơn tuyển Lào."

Văn Quyến cũng cho biết điều mình băn khoăn, đó là Việt Nam sẽ ghi bàn vào lưới ĐT Lào vào thời điểm nào? Anh cho rằng, ĐT Lào cố gắng lắm cũng chỉ cầm cự tới phút 60 của trận đấu mà thôi.

Trong khi đó, HLV Minh Phương tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ giành thắng lợi, anh dự đoán sẽ có chiến thắng 4-1 cho đội bóng của HLV Park Hang-seo trong trận ra quân AFF Suzuki Cup 2018. Về ĐT Lào, HLV Minh Phương cho rằng họ chỉ có thể trụ vững đến hết hiệp 1 là cùng.

Nhà cựu vô địch AFF Cup, Phan Văn Tài Em cũng đưa ra nhận định và dự đoán về trận Việt Nam gặp Lào rằng: "Tuyển Lào vừa ký hợp đồng với HLV mới. Ông ấy có chuyên môn tốt, nên tuyển Việt Nam nếu muốn thi đấu tốt thì phải tập trung và chơi chắc chắn. Tôi dự đoán tuyển Việt Nam có thể thắng ngay trên sân Lào với tỉ số đậm 3-0 hoặc 4-0".

Các nhà chuyên môn đều đưa ra những dự đoán chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước Lào, kết quả thực sự của trận đấu ra sao sẽ rõ khi trận đấu kết thúc tối nay.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn