Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam thua sốc, VFF hủy vé sang Thái Lan

12/12/2014 16:39:00 (GMT+7) Minh Hùng

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam thua sốc trước ĐT Malaysia tại trận lượt về bán kết AFF Cup 2014, điều này khiến VFF buộc phải hủy những tấm vé đã đặt sang Thái Lan chuẩn bị cho trận chung kết.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia

Với lợi thế thắng ĐT Malaysia 2-1 ở trận lượt đi, cánh cửa vào chung kết AFF Cup 2014 gặp Thái Lan đã mở rộng với ĐT Việt Nam khi họ chỉ cần một kết quả hòa hoặc là thua 0-1 ở cuộc đối đầu tiếp theo trên sân nhà. Thế nhưng, quá nhiều lợi thế và sự tự tin thái quá khiến thầy trò HLV Miura phải nhận trái đắng. Kết quả là ĐTVN thua 2-4 ở trận lượt về hôm 11/12, qua đó chính thức nhường suất dự trận chung kết gặp ĐT Thái Lan cho tuyển Malaysia.

ĐT Việt Nam thua sốc trước ĐT Malaysia, chung kết AFF Cup 2014, video clip bàn thắng việt nam vs malaysia, nghi vấn việt nam bán độ, lịch thi đấu chung kết aff cup, kết quả điều tra bán độ

VFF đặt sẵn vé sang Thái Lan đá trận chung kết AFF Cup 2014

Viễn cảnh nêu trên đúng là không ai có thể ngờ tới, người hâm mộ ĐTVN và ngay cả VFF cũng tin rằng thầy trò HLV Miura sẽ vượt qua Malaysia để bước vào trận chung kết. Bởi vậy, VFF đã vạch sẵn kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan sau khi kết thúc vòng bán kết.

Theo chia sẻ của Trưởng đoàn ĐTVN là ông Mai Đức Chung, họ đã đặt tổng cộng 36 vé cho chuyến hành trình sang Bangkok ngày 20/12 tới đây chuẩn bị cho trận chung kết gặp ĐT Thái Lan. Không những vậy, công tác liên hệ đặt khách sạn, sân tập hay phương tiện đi lại cũng đã được triển khai sẵn sàng. Tuy nhiên, sau tối ngày 11/12 mọi kế hoạch đều phải hủy bỏ bởi một trận 'động đất' trên sân Mỹ Đình.

Cũng theo ông Chung, sở dĩ kế hoạch nêu trên được chuẩn bị sớm bởi họ rút kinh nghiệm sau chuyến làm khách trên sân nhà của Malaysia (trận bán kết lượt đi AFF Cup).

Như vậy, thay vì chuẩn bị cho trận chung kết AFF Cup 2014 thì giờ đây các cầu thủ của ĐT Việt Nam phải chuẩn bị trở về nhà với gia đình. Họ sẽ có một thời gian nghỉ ngơi để quên đi chuyện buồn trước khi trở lại tập trung cùng Câu lạc bộ chuẩn bị cho mùa giải mới, V-League 2015 sẽ khai mạc vào đầu tháng 1/2015.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin