Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam nghiêm túc tập luyện, sẵn sàng đấu Incheon United

22/10/2018 09:05:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong buổi tập chiều 21/10, các tuyển thủ Việt Nam thực hiện một cách đầy nghiêm túc chuẩn bị cho trận gặp Incheon United.

>> Trực tiếp Việt Nam vs Incheon Utd, 13h00 ngày 22/10

Chiều 21/10, ĐT Việt Nam bước vào bài tập chiến thuật chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Incheon United. Do tính chất quan trọng của trận đấu thử nghiệm sắp tới, bởi vậy HLV Park Hang Seo yêu cầu sự chuyên tâm cao rèn các bài chiến thuật.

Việt Nam vs Incheon United, AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo Khoảnh khắc đặc biệt của Công Phượng trong buổi tập. Ảnh: Phóng viên Sport5

Trước yêu cầu của nhà cầm quân người Hàn Quốc, các tuyển thủ Việt Nam ra sân tập luyện với sự tập trung cao độ. Không khí buổi tập khá trầm, hầu như không có tiếng cười đùa như các buổi tập trước.

Buổi tập của ĐT Việt Nam diễn ra trong thời tiết khá lạnh, thời điểm đó nhiệt độ rơi vào khoảng 10 độ C. Để đảm bảo thể trạng, hầu hết các tuyển thủ đều chuẩn bị áo lót để giữ nhiệt.

Theo HLV Park Hang Seo, 3 trận đấu giao hữu tại Hàn Quốc ông sẽ thử nghiệm, qua đó tìm ra đội hình mạnh nhất chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Bên cạnh đó, phong độ của các cầu thủ qua 3 trận đấu này cũng quyết định tấm vé dự giải đấu sắp tới. Chính bởi vậy, các tuyển thủ Việt Nam cần phải thể hiện hết mình để ghi điểm với HLV Park Hang Seo.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn