Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam có hành động ý nghĩa trước thềm AFF Cup 2018

02/11/2018 06:49:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trước thềm AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã có hành động ý nghĩa khi hưởng ứng chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo".

VIDEO: Buổi tập chiều 1/11 của ĐT Việt Nam

Chiều qua 1/11, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Sau buổi làm việc này, toàn đội đã tham dự chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo". Thiết thực hưởng ứng chương trình giàu ý nghĩa này, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) và các thành viên ĐTQG Việt Nam đã tích cực nhắn tin nhắn ủng hộ.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, ĐT Việt Nam hành động ý nghĩa ĐT Việt Nam ủng hộ quỹ vì người nghèo trước thềm AFF Cup 2018

Bên cạnh đó, đội tuyển cũng có thêm hành động ý nghĩa khi ủng hộ quỹ vì người nghèo số tiền 100 triệu đồng và dành tặng phần thưởng của Nhà tài trợ cho thành tích lọt vào bán kết Asiad 18 của ĐT Olympic Việt Nam trị giá 71 chỉ Vàng. Thầy trò HLV Park Hang-seo hi vọng với truyền thống nhân ái yêu thương, đùm bọc sẻ chia luôn là một nét đẹp của tâm hồn và cốt cách người Việt, thông qua chương trình này, những tấm lòng nhân ái sẽ ngày càng lan rộng tạo điều kiện cho những người nghèo có cơ hội thoát nghèo được phát triển.

Được biết, Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400 đã chính thức  đi vào hoạt động trong đợt vận động cả nước chung tay vì người nghèo để đón nhận đóng góp của các nhà hảo tâm thông qua hệ thống tin nhắn. Với mỗi tin nhắn theo cú pháp VNN gửi tới số 1409, các tấm lòng hảo tâm sẽ đóng góp 20.000 đồng cho người nghèo (không giới hạn số lượng tin nhắn). Toàn bộ số tiền đóng góp cho cuộc vận động sẽ sử dụng vào mục tiêu giảm nghèo bền vững.

Sau sự kiện nêu trên, hôm nay (2/11), ĐT Việt Nam trở lại tập luyện bình thường theo lịch trình 2 buổi/ngày. Đến ngày 5/11, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Lào chuẩn  bị cho trận ra quân AFF Cup 2018 gặp đội chủ nhà.

Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Xem thêm

>> Bất ngờ với tuyển thủ Việt Nam được trang chủ AFF Cup vinh danh

>> Đức Huy: “Tôi chưa chắc mình sẽ được dự AFF Cup 2018”

>> Chuyên gia Pháp từ chối dẫn dắt Iniesta để giúp Việt Nam tới World Cup

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn