Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Malaysia khủng hoảng trước thềm AFF Cup 2016

19/07/2016 15:49:00 (GMT+7) Minh Hùng

Trước thềm AFF Cup 2016, ĐT Malaysia đối mặt với bài toán vô cùng khó khăn về nhân sự.

VIDEO: Sao Malaysia độc diễn ghi bàn từ giữa sân ở AFC Cup

Cách đây khoảng 1 tuần, bóng đá Malaysia đón nhận thông tin không vui khi đội trưởng ĐTQG Safiq Rahim bất ngờ nói lời chia tay sự nghiệp quốc tế. Đây là sự thiếu hụt vô cùng đáng tiếc, bởi Safiq Rahim mới 29 tuổi và có thể thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm nữa.

ĐT Malaysia khủng hoảng trước thềm AFF Cup 2016, AFF Cup 2016, ĐT Malaysia mất nhiều trụ cột, tin tức AFF Cup 2016, bốc thăm AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam

4 cầu thủ JDT liên tiếp giã từ ĐTQG

Sau khi Safiq Rahim giã từ sự nghiệp quốc tế, 3 cầu thủ khác liên tiếp nói lời chia tay ĐT Malaysia đó là Kunalan, Aidil Zafuan và Amirulhadi Zainal. Đây đều là những cầu thủ thuộc biên chế CLB Johor Darul Ta'zim (JDT). Đáng chú ý, trong số 4 cầu thủ vừa chia tay ĐTQG thì có tới 3 cái tên mới bước sang tuổi 29 và 1 cầu thủ 30 tuổi.

4 cái tên nêu trên đều rất quen thuộc với bóng đá Việt Nam, họ đã cùng ĐT Malaysia tham dự nhiều kỳ AFF Cup. Tuy nhiên, ở giải đấu năm nay họ sẽ chính thức vắng mặt và đây là khó khăn vô cùng lớn đối với HLV Ong Kim Swee.

Được biết, CLB JDT là một CLB đại gia của bóng đá Malaysia thuộc chủ nhân là hoàng tử kế vị Ismail của bang Johor. Theo báo chí đưa tin, hoàng tử Ismail không thích phong cách làm việc của HLV Ong Kim Swee. Thông tin này đã làm nảy sinh nhiều nghi vấn, đặc biệt là sau khi 4 cầu thủ JDT đồng loạt chia tay ĐT Malaysia.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin