Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Campuchia tập kín, thủ môn lại đi hé lộ chiến thuật

24/11/2018 11:46:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - ĐT Campuchia tập kín trước trận gặp Việt Nam, thế nhưng thủ môn của họ là anh Vichet Um mới đây lại hé lộ chiến thuật của BHL.

Video: ĐT Việt Nam 2-1 Campuchia

>> Xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia

Vào lúc 17h00 hôm qua (23/11), ĐT Campuchia bước vào buổi tập đầu tiên và cũng là cuối cùng trên sân Hàng Đẫy trước trận gặp ĐT Việt Nam. Trong buổi làm việc này, ĐT Campuchia khá khắt khe với giới truyền thông, họ đã thúc tất cả ra ngoài sân từ trước khi 15 phút tác nghiệp cho phép khép lại. Sau khi các phóng viên rời sân, ĐT Campuchia bắt đầu tiến hành tập kín chiến thuật.

Việt Nam vs Campuchia, AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Campuchia Thủ môn Vichet của ĐT Campuchia

HLV Felix Dalmas cho toàn đội tập kín nhằm đảm bảo không bị lộ bài, thế nhưng trong một chia sẻ gần nhất thủ môn Vichet Um lại vô tình hé lộ chiến thuật. Anh cho biết: "Chúng tôi sẽ không tập trung nhiều vào phòng ngự, toàn đội sẽ thi đấu theo sơ đồ chiến thuật BHL đề ra trong thời gian gần đây. HLV yêu cầu toàn đội thi đấu tự tin hơn, bởi vậy chúng tôi sẽ nỗ lực để chơi theo cách HLV Honda đề ra. Chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát bóng và tận hưởng trận đấu với Việt Nam."

Tiếp tục nói về trận gặp Việt Nam, Vichet cho biết: "Tôi háo hức bước vào trận gặp Việt Nam, đây là cơ hội để tôi kiểm tra năng lực của mình. Việt Nam cần 3 điểm, chúng tôi sẽ cố gắng để giành ít nhất 1 điểm. Gặp Việt Nam là trận đấu cuối cùng, bởi vậy chúng tôi cần phát huy tối đa lối chơi của BHL đề ra."

Trước đó, trung vệ Hong Pheng của Campuchia cũng tỏ ra tự tin khi cho biết: "Nhìn lại quá khứ, tôi chưa từng thấy Campuchia thắng Việt Nam. Chính bởi vậy, chúng tôi muốn tạo lịch sử mới cho đội tuyển nước nhà. Tôi hy vọng Campuchia sẽ làm được điều đó ở trận đấu tới.

Campuchia đã loại từ vòng bảng, nhưng chúng tôi còn nhiều quyết tâm để thể hiện trước Việt Nam. Chúng tôi muốn thể hiện để chứng tỏ với HLV rằng chúng tôi có thể chơi theo cách HLV muốn. Chúng tôi cũng muốn cho NHM thấy rằng toàn đội vẫn đang chơi tốt."

Theo lịch trình, trận Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 24/11, mời quý vị chú ý đón xem.

Việt Nam vs Campuchia, AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Campuchia Inforgraphic Việt Nam vs Campuchia

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn