Thethao247.vn
  • zalo

Đón “sát thủ” nhập tịch, Malaysia quyết thắng Việt Nam

10/10/2018 15:15:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Malaysia, đối thủ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 mới đây nhận tin cực vui về nhân sự khi chào đón “sát thủ’ nhập tịch.

Chuẩn bị cho AFF Cup 2018, LĐBĐ Malaysia đã "mở cửa" cho các cầu thủ nhập tịch lên ĐTQG. Trong bản danh sách triệu tập, cầu thủ nhập tịch đáng chú ý của ĐT Malaysia đó là Mohamadou Sumareh. Cầu thủ tấn công này được HLV Tan Cheng Hoe đánh giá rất cao, ông kỳ vọng đây sẽ là mũi nhọn chính mang về những bàn thắng cho ĐT Malaysia tại AFF Cup 2018.

Trong những ngày hội quân vừa qua, Mohamadou Sumareh chưa thể lên tuyển do CLB chủ quản Pahang bận hoàn tất cả thủ tục nhập tịch. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, CLB Pahang đã giải quyết xong mọi chuyện và đồng ý để Sumareh lên tuyển và trong ngày hôm nay anh sẽ cùng thầy trò HLV Tan Cheng Hoe tập luyện.

AFF Cup, tin tuc AFF Cup, dt viet nam, danh sach dt viet nam, danh sach dtvn, Malaysia Mohamadou Sumareh sẵn sàng thi đấu cùng ĐT Malaysia

>> HLV Malaysia e ngại 3 điểm mạnh của Việt Nam tại AFF Cup 2018

Sumareh hồ hởi chia sẻ: "Tôi đến Melaka (nơi ĐT Malaysia tập trung) ngày hôm nay (9/10), ngày mai tôi sẽ cùng ĐTQG tập luyện. Pahang giữ tôi lại để giải quyết một số vấn đề thủ tục, nhưng bây giờ mọi chuyện đều đã được giải quyết. Mùa tới tôi sẽ chơi cho Pahang với tư cách nội binh."

Sumareh lên hội quân là thông tin không thể vui hơn với ĐT Malaysia. Tiền vệ Mohd Zaquan của ĐT Malaysia, anh vui mừng cho biết: "Tôi tin rằng Sumareh sẽ thi đấu tốt, cậu ấy sẽ mang về những bàn thắng cho Malaysia tại AFF Cup 2018, qua đó giúp đội tuyển vào vòng bán kết".

Nói về 2 trận đấu giao hữu sắp tới của ĐT Malaysia, Zaquan chia sẻ: "Trong quá trình tập trung, chúng tôi cần làm việc và thi đấu để hiểu nhau hơn. Chúng tôi chỉ có thời gian ngắn chuẩn bị và luyện tập, vì vậy toàn đội cần phải thích nghi nhanh chóng, đặc biệt là Sumareh".

Tại AFF Cup 2018, ĐT Malaysia nằm cùng bảng A với ĐT Việt Nam. Hai đội sẽ gặp nhau ở lượt trận thứ 2 diễn ra vào ngày 16/11 tới đây.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn