Thethao247.vn
  • zalo

Younghusband: "Hàng thủ Việt Nam không có lỗi"

05/12/2018 11:37:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước thềm trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, đội trưởng Younghusband của Philippines cho biết anh sẽ thi đấu hết mình cùng với ký ức đẹp tại Mỹ Đình.

VIDEO: Hình ảnh tuyệt đẹp của CĐV Việt Nam và Philippines trong trận BK lượt đi

Tham dự cuộc họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 gặp Việt Nam, đội trưởng Younghusband của Philippines cho biết: "Tôi rất hồi hộp chờ trận đấu ngày mai. Tại đây chúng tôi có ký ức đẹp trên sân Mỹ Đình, chính bởi vậy toàn đội có thêm sự tự tin và luôn khao khát chiến đấu với quyết tâm cao nhất".

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Philippines Đội trưởng Younghusband trong cuộc họp báo

Ở trận lượt đi trên sân nhà của Philippines, ĐT Việt Nam đã để thủng lưới. Theo đánh giá của một số chuyên gia, bàn thua đó là lỗi hệ thống của ĐT Việt Nam. Cũng có ý kiến cho rằng đó là sai lầm của cá nhân, nói về điều này, đội trưởng Younghusband cho biết: "Khó để nói rằng bàn thua đó là lỗi của hàng phòng ngự Việt Nam, bởi bàn thắng đó là phối hợp thoát biên hay của chúng tôi. Tiền đạo đã di chuyển và chọn chỗ ấn tượng, vậy nên bàn thua đó không phải lỗi phòng ngự của ĐT Việt Nam."

Trong lịch sử đối đầu giữa Việt Nam và Philippines, Younghusband từng góp mặt và anh đã ghi bàn thắng vào lưới của chúng ta. Chính vì vậy, ở trận đấu tới HLV Park Hang Seo cần phải thận trọng khắc chế cầu thủ này.

Theo lịch trình, chiều tối nay ĐT Philippines và Việt Nam sẽ bước vào buổi tập cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình. Vào lúc 19h30 tối 6/12, Việt Nam và Philippines chính thức ra sân thi đấu trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

undefined

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn