Thethao247.vn
  • zalo

Đến sân Mỹ Đình tập sớm, ĐT Việt Nam phải chờ 30 phút

06/12/2016 21:27:00 (GMT+7) Minh Hùng

Chiều nay 6/12 ĐT Việt Nam có buổi tập cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 với Indonesia, do đến sân sớm nên thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng phải chờ khoảng 30 phút mới được tập.

Player Loading...

VIDEO: Nhìn lại Indonesia vs Việt Nam cùng BLV Quang Huy

Theo lịch tập của AFF, buổi tập làm quen sân Mỹ Định của ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu từ 17h00 ngày 6/12. Chuẩn bị cho buổi làm việc quan trọng này, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đến sớm hơn lịch trình khoảng 30 phút. Do chưa đến giờ, các tuyển thủ Việt Nam phải đứng ngoài sân chờ sau đó mới được vào tập.

ĐT Việt Nam phải chờ đến giờ tập mới được vào sân

Cũng như các buổi tập khác, HLV Nguyễn Hữu Thắng tiến hành làm việc kín trong phần luyện chiến thuật. Trong khoảng 15 phút đầu cho phóng viên tác nghiệp, các tuyển thủ Việt Nam chỉ khởi động 'làm nóng' cơ thể. Không khí buổi làm việc rất thoải mái, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng vui vẻ tham gia tập luyện cùng các học trò.

Trong buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam, Hoàng Thịnh vẫn phải tập riêng cùng các chuyên gia trị thương. Theo các bác sỹ, chấn thương của Hoàng Thịnh mới hồi phục được 50%. Thời gian chỉ còn 1 ngày nữa, vậy nên chắc chắn Hoàng Thịnh không thể dự trận bán kết lượt về với Indonesia.

Trước buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình, HLV Hữu Thắng đã gây bất ngờ khi chỉ định Công Phượng cùng dự buổi họp báo. Trước câu hỏi của giới truyền thông về việc trao cơ hội cho Công Phượng đá chính trận tới, HLV Hữu Thắng đã từ chối trả lời khéo léo.

Tôi đã động viên, khích lệ tinh thần các cầu thủ, làm sao để họ có thể ra sân với trạng thái tâm lý thoải mái, hứng khởi nhất. Chúng tôi đã sẵn sàng cho 90 phút sắp tới với ĐT Indonesia".

XEM THÊM

>>> Việt Nam khó vào chung kết

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn