Thethao247.vn
  • zalo

Chuyên gia: “Thắng hoành tráng là bước đệm tâm lý cho Việt Nam”

24/11/2018 09:29:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Chuyên gia Hoàng Văn Phúc cho rằng ĐT Việt Nam cần mang về chiến thắng hoành tráng trước Campuchia, qua đó tạo bước đà tâm lý cho vòng đấu tiếp theo.

Video: ĐT Việt Nam 2-1 Campuchia

>> Xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia

Vào lúc 19h30 tối ngày 24/11, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu gặp Campuchia. Ở cuộc đối đầu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chơi trên sân nhà Hàng Đẫy. Trước đối thủ bị đánh giá "cửa dưới", NHM kỳ vòng ĐT Việt Nam sẽ mang về một chiến thắng để chính thức có vé đi tiếp vào vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2018.

Việt Nam vs Campuchia, xem Việt Nam vs Campuchia, AFF Cup, tin tức AFF Cup

Trước thềm trận đấu nêu trên, HLV Hoàng Văn Phúc, ông cho rằng chiến thắng trước Campuchia rất quan trọng, nó giúp tinh thần các tuyển thủ lên cao khi bước vào vòng bán kết. Chia sẻ trên Zing, ông Phúc cho biết: "Chúng ta có đầy đủ điều kiện để tạo ra thế trận hứng khởi trước Campuchia. Đó là phẩm chất của các ngôi sao tấn công như Anh Đức, Công Phượng, Quang Hải và được chơi dưới sự cổ vũ của cổ động viên nhà. Chiến thắng hoành tráng sẽ là bước đệm tâm lý tốt cho các cầu thủ khi vào vòng trong."

HLV Văn Phúc cũng cho rằng, ĐT Việt Nam đã chơi phòng ngự phản công 3 trận trước đó, nhưng trận gặp Campuchia cần phải thay đổi. Theo đó, ĐT Việt Nam nên chơi tấn công dồn dập nhằm mục đích đánh phủ đầu.

Trong lịch sử đối đầu Việt Nam và Campuchia trên mọi đấu trường, chúng ta áp đảo hoàn toàn với những chiến thắng liên tiếp. Thời gian gần đây bóng đá Campuchia đã có những bước tiến, họ cũng quan tâm hơn trong việc phát triển tài năng cho mỗi cầu thủ, thế nhưng dù vậy họ vẫn chưa thể bắt kịp Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là nhận định của các chuyên gia, trong đó có HLV Hoàng Văn Phúc.

Campuchia không được đánh giá cao, thế nhưng các tuyển thủ Việt Nam vẫn phải thi đấu với sự tập trung cao độ. Một chiến thắng đậm, đó là điều thầy trò HLV Park Hang Seo cần hướng để hy vọng đi tiếp với ngôi đầu bảng A.


Việt Nam vs Campuchia, AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Campuchia

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn