Thethao247.vn
  • zalo

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia nói về chiến thắng của đội nhà

12/12/2014 10:32:00 (GMT+7) Minh Hùng

(Thethao247.vn) - Thầy trò HLV Dollah Salleh đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước ĐT Việt Nam để giành quyền vào chung kết AFF Cup 2014, với chiến thắng ấn tượng này Chủ tịch LĐBĐ Malaysia không thể không lên tiếng.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia

Trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 diễn ra tối qua trên sân vận động Mỹ Đình, đối với tuyển Việt Nam thì đó là một thảm họa, còn đối với ĐT Malaysia thì nó là một ngày kỳ diệu. Dù để thua 1-2 ở trận lượt đi, thế nhưng cuộc gặp mặt tiếp theo này thầy trò HLV Dollah Salleh đã giành chiến thắng ngoạn mục 4-2 (thắng chung cuộc 5-4) để vào chung kết gặp Thái Lan.

Việt Nam 2-4 Malaysia, video clip Việt Nam vs Malaysia, chung kết AFF Cup 2014, VFF vào cuộc điều tra, ĐT Việt Nam bán độ, nghi ngờ bán độ trận việt nam, kết quả bán kết aff cup, lịch thi đấu aff cup 2014

ĐT Malaysia lội ngược dòng ngoạn mục trước ĐTVN

Với chiến thắng nêu trên, Chủ tịch LĐBĐ Malaysia là ông Tengku Abdullah đã lên tiếng gửi lời chúc mừng tới thầy trò HLV Dollah Salleh.

"Cảm ơn Chúa đã giúp chúng tôi giành chiến thắng ở trận đấu hôm nay, với kết quả này ĐT Malaysia đã hoàn thành mục tiêu lớn nhất đã đề ra", ông Tengku Abdullah chia sẻ. "Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến HLV Dollah Salleh và các cầu thủ, họ đã nỗ lực hết mình để giành quyền vào trận chung kết giải AFF Cup 2014".

Hai lượt trận chung kết AFF Cup 2014 sẽ diễn ra trên sân nhà của ĐT Thái Lan vào ngày 17/12 và sân nhà của ĐT Malaysia vào ngày 20/17 tới, trước khi bước vào cuộc đối đầu này ông Tengku Abdullah cũng tin tưởng rằng thầy trò HLV Dollah sẽ giành được chiếc Cúp vô địch.

Liên quan tới trận bán kết lượt về giữa ĐT Malaysia và ĐTVN tối qua, LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết họ sẽ nhờ phía cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xem liệu có bán độ ở trận đấu này hay không. VFF cảm thấy 4 bàn thua của ĐTVN là rất khó hiểu nên quyết định vào cuộc.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin