Thethao247.vn
  • zalo

Chủ tịch FAT nói về tương lai HLV Kiatisak

20/12/2016 10:30:00 (GMT+7) Minh Hùng

Tương lai của HLV Kiatisak đang là chủ đề nóng trên các mặt báo và mới đây đích thân Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã lên tiếng.

Player Loading...

ĐT Thái Lan ăn mừng chức vô địch AFF Cup lịch sử

Hợp đồng của HLV Kiatisak với LĐBĐ Thái Lan chỉ còn thời hạn đến hết tháng 1/2017, cho tới thời điểm hiện tại đôi bên vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào.

Về phía HLV Kiatisak, sau khi giúp ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2016 ông hé lộ về tương lai rằng: "Có thể tiếp tục hoặc không. Tôi không muốn và không cần nói ra ở đây nhưng tôi muốn hỏi người hâm mộ Thái Lan rằng, các bạn muốn thấy đội tuyển chơi tốt hơn hay chỉ dừng lại ở đây? Thái Lan cần phải vượt khỏi tầm khu vực, tiến đến tầm châu Á. Chúng ta cần phải tiến bộ hơn. Nếu tất cả đều mong muốn như vậy, mọi chuyện sẽ ổn. Còn nếu không, tôi nghĩ sẽ phải tính toán thêm về vị trí HLV trưởng".

Thái Lan, thầy cũ của Messi, Kiatisak, hlv kiatisak, ĐT Thái Lan, aff cup, hlv Alejandro Sabella, bóng đá thái lan

Chủ tịch FAT muốn giữ chân HLV Kiatisak

Chia sẻ của Zico Thái khiến không ít người hâm mộ nước nhà lo lắng, bởi kể từ khi nhậm chức tới hiện tại ông đã mang về không ít thành công cho các ĐTQG.

Trước những tin đồn về tương lai của HLV Kiatisak, mới đây đích thân Chủ tịch FAT ông Somyot Poompanmuang đã lên tiếng khẳng định rằng: "Bên cạnh sự nỗ lực của các cầu thủ, chúng ta phải dành lời khen ngợi đến HLV Kiatisak. Các tuyển thủ đã làm đẹp cho chiến thuật của ông, chúng ta phải nhận thức rõ ràng về việc ký hợp đồng mới với HLV Kiatisak. Bởi vậy, một cuộc thương thảo vào tháng tới cùng việc thống nhất mục tiêu cho năm 2017 là điều đáng làm".

Theo một số nguồn tin mới đây nhất từ Thái Lan, FAT đang liên hệ với Alejandro Sabella, nhà cầm quân 62 tuổi đến từ Argentina để thay thế Kiatisak. Thông tin này vẫn chưa được FAT và ông Sabella xác nhận.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn