Thethao247.vn
  • zalo

Chấm điểm Việt Nam 3-0 Campuchia: Ấn tượng song tấu trên hàng công

24/11/2018 21:27:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam đã có chiến thắng ấn tượng trước Campuchia, qua đó giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng A.

VIDEO: Việt Nam 3-0 Campuchia

Đối đầu với Campuchia, HLV Park Hang Seo đã có nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với những trận đấu trước. Theo đó, Tiến Linh, Đức Huy, Hồng Duy và Hùng Dũng được tung vào sân ngay từ đầu. Với lực lượng nhân sự này, chúng ta nhanh chóng kiểm soát thế trận. Sau nhiều đợt dồn ép, Tiến Linh đã nổ súng mở tỉ số cho ĐT Việt Nam. Sau đó, Quang Hải và Văn Đức lần lượt tỏa sáng ấn định chiến thắng 3-0.

Việt Nam 3-0 Campuchia, ket qua Việt Nam 3-0 Campuchia, ti so Việt Nam 3-0 Campuchia

Ở trận đấu này, một trong những nhân tố nổi bật nhất phải kể đến đó là Tiến Linh. Sau những phút khởi đầu có thể chệch choạc, nhưng sau đó chân sút thuộc biên chế B.Bình Dương dần lấy lại cảm giác bóng và tạo ra sức ép cực lớn trước khung thành tuyển Campuchia. Tất nhiên không thể không nhắc tới pha mở tỉ số đẳng cấp của Tiến Linh, đó là cú đánh đầu chuẩn xác khiến thủ môn đối phương đứng chôn chân. Sau khi Tiến Linh ghi bàn, ĐT Việt Nam chơi càng hưng phấn hơn với những đợt tấn công dồn dập. Trận này Tiến Linh xứng đáng nhận 8 điểm.

Bên cạnh Tiến Linh, cầu thủ ấn tượng không kém trước đối thủ Campuchia đó là Phan Văn Đức. Không chỉ tạo ra các đợt tấn công nguy hiểm, Văn Đức còn thực hiện một bàn thắng đẳng cấp sau cú xoay người dứt điểm bất ngờ. Với những gì đã thể hiện, Văn Đức cũng xứng đáng nhận 8 điểm.

Quang Hải cũng đóng góp bàn thắng cho ĐT Việt Nam, trận này anh chơi ở vị trí sở trường và đã liên tục khiến hàng phòng ngự của Campuchia khốn đốn. Những đóng góp của cầu thủ CLB Hà Nội tới lối chơi là rất lớn, và bàn thắng anh ghi được như một phần thưởng xứng đáng. Sau trận, Quang Hải cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất và anh xứng đáng nhận 9 điểm ở cuộc đối đầu này.

Trong khi hàng công hoạt động hiệu quả, thủ môn Văn Lâm lại khá nhàn khi không có "cơ hội" thể hiện tài năng. Tương tự những hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam, các cầu thủ như Ngọc Hải, Đình Trọng và Duy Mạnh không mất quá nhiều sức để khắc chế đối phương.

Chấm điểm cụ thể ĐT Việt Nam: Văn Lâm 6, Ngọc Hải 6, Đình Trọng 6.5, Duy Mạnh 6, Hồng Duy 7, Trọng Hoàng 7, Đức Huy 6.5, Hùng Dũng 7, Quang Hải 9, Văn Đức 9, Tiến Linh 8.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn