Thethao247.vn
  • zalo

Rộ thông tin CĐV Việt Nam bị hành hung khi tới Malaysia

11/12/2018 10:53:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Có thông tin cho rằng CĐV Việt Nam bị nhóm NHM Malaysia hành hung khi vừa đặt chân xuống sân bay.

VIDEO: Thầy trò HLV Park Hang-seo đội mưa luyện công chờ đấu Malaysia

>> Trực tiếp Malaysia vs Việt Nam

>> Lịch thi đấu 2 trận chung kết AFF Cup của ĐT Việt Nam

Tối 10/12, nhóm CĐV và Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam (VFS) đã đặt chân xuống sân bay Malaysia và tại đây gặp phải sự cố. Theo một NHM Việt Nam kể lại, họ đã bị một nhóm CĐV cực đoan của Malaysia tấn công.

Chia sẻ trên Zing, một NHM Việt Nam còn cho biết: "Chúng tôi đi cùng Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam (VFS), có khoảng 80 người. Sau khi lấy hành lý và chuẩn bị lên xe bus, tôi thấy mấy chú chạy ra báo có vài CĐV Malaysia đang đánh người mặc áo Việt Nam. May CĐV Việt Nam chạy kịp và có sự can thiệp của các an ninh vậy nên không sao cả. Tôi khẳng định sự việc này có xảy ra, thời điểm đó tôi không quay được video."

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Malaysia, Chung kết AFF Cup 2018 NHM Việt Nam từng đổ máu trên SVĐ Bukit Jalil

Không lâu sau khi thông tin trên xuất hiện, một số NHM được cho là cùng đặt chân xuống sân bay ở thời điểm đó phủ nhận mọi chuyện. Vụ việc nêu trên chưa rõ ràng, nhưng dù sao thì đó vẫn là lời cảnh báo với NHM Việt Nam khi tới Malaysia cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo. VFF cũng đã đưa ra khuyến cáo với NHM Việt Nam khi sang Malaysia cổ vũ ĐTQG: "NHM Việt Nam cần phải thận trọng, không nên tách đoàn và đi lại riêng lẻ tại Malaysia. Yêu cầu an ninh gần nhất can thiệp nếu có sự cố xảy ra".

Tại trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014, trận đấu năm đó Việt Nam bị thủng lưới trước nhưng sau đó thắng ngược dòng thắng 2-1 trên sân Bukit Jalil. Sau trận đấu này, trên khán đài CĐV Malaysia đã hành hung NHM Việt Nam. Thậm chí, có NHM Việt Nam đã phải đổ máu.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup diễn ra vào lúc 19h45 ngày 11/12, trận lượt về trên SVĐ Mỹ Đình diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12.

viet nam Đồ họa: Nguyễn Tuấn, Thế Trung/Thethao247.vn

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn