Thethao247.vn
  • zalo

Campuchia thua trận, cầu thủ vẫn được đưa lên ‘mây xanh’

21/11/2016 11:00:00 (GMT+7) Minh Hùng

ĐT Campuchia đã để thua Malaysia 2-3 ở ngày ra quân, sau trận đấu này Chan Vathanaka - 'Messi Campuchia' vẫn được ca ngợi.

Player Loading...

Video bàn thắng: Malaysia 3-2 Campuchia (Bảng B - AFF Cup 2016)

Campuchia phải thi đấu play-off để giành vé dự AFF Cup 2016, tại bảng B họ bị đánh giá yếu nhất so với những Việt Nam, Myanmar và Malaysia.

Thế nhưng ở trận đầu ra quân, Campuchia cho thấy họ không phải là đối thủ dễ dàng bị đánh bại. Đối đầu với Malaysia, đoàn quân của HLV Lee Tae-Hoon đã 2 lần vươn lên dẫn trước đều nhờ công của Chan Vathanaka, thế nhưng cuối cùng họ vẫn phải chịu thất bại 2-3.

Cú đúp của Chan Vathanaka không thể giúp Campuchia có điểm trước Malaysia

Campuchia không giành được điểm số nào trước Malaysia là điều vô cùng đáng tiếc, chắc hẳn Chan Vathanaka là người thất vọng nhất bởi cú đúp của anh không thể giúp Campuchia mang về kết quả như mong muốn. Sau trận đấu, cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Campuchia' đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ huấn luyện viên trưởng.

Chia sẻ trước báo chí, HLV Lee Tae-Hoon cho biết: "Chan Vathanaka luôn thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc nhất, hôm nay cậu ấy tiếp tục chơi ấn tượng. Tôi tin Vathanaka có thể chơi bóng ở nước ngoài, nơi có trình độ cao hơn cả Thái Lan như Nhật Bản hay Hàn Quốc."

Nói về thất bại trước Malaysia, HLV Lee Tae-Hoon chia sẻ: "Chúng tôi đã làm hết sức mình, thế nhưng thời tiết tại đây đã tạo ra những bất lợi. Với sự tự tin và kinh nghiệm đúc kết được, chắc chắn chúng tôi sẽ cải thiện tình hình để vượt qua giai đoạn khó khăn này."

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn