Thethao247.vn
  • zalo

BLV Quang Huy: “Việt Nam sẽ thắng trước sự vẫy vùng của Philippines”

06/12/2018 08:53:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Theo BLV Quang Huy, ĐT Philippines có thể gây khó khăn cho ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình, nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới sức chiến đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo.

VIDEO: FOX Sports ngưỡng mộ Việt Nam dù bị Philippines đá rắn

>>Xem trực tiếp Việt Nam vs Philippines tại đây<<

Sau thất bại 1-2 trên sân nhà, ĐT Philippines làm khách tại Mỹ Đình với nhiều khó khăn. Để mở cơ hội ngược dòng, đoàn quân của HLV Eriksson buộc phải ghi ít nhất 2 bàn thắng và đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng trước ĐT Việt Nam đang phong độ cao.

Về phía ĐT Việt Nam, ngoài 2 trường hợp chấn thương là Hùng Dũng và Văn Toàn, chúng ta đang có mọi điều kiện tốt nhất để giành vé vào chung kết AFF Cup 2018. Trước Philippines không quá mạnh, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn phải tập trung cao độ để đảm bảo an toàn nhất cho khung thành đội nhà.

Việt Nam vs Philippines, BLV Quang Huy,  Việt Nam sẽ thắng Philippines, AFF Cup, tin tức AFF Cup

Trước thềm trận đấu nêu trên, BLV Quang Huy cho rằng ĐT Việt Nam có thể gặp chút khó khăn trước lối chơi đá 1 mất 1 còn của Philippines. Chia sẻ trên VTC, anh Quang Huy cho biết: "Lượt đi Việt Nam đã thắng nên lượt về có nhiều thuận lợi. Chúng ta sẽ dễ đá hơn. Có thể chúng ta gặp một chút khó khăn trước sự vùng vẫy của Philippines nhưng cơ bản đối thủ vẫn tiếp tục thiếu 5 cầu thủ quan trọng nên tôi tin vào đấu pháp của HLV Park Hang Seo để bình tĩnh “kết liễu” đối thủ. Thậm chí tôi hy vọng chúng ta thắng đậm hơn lượt đi".

Ở trận lượt đi ĐT Việt Nam để Philippines sút thủng lưới 1 lần, đó là tình huống hàng phòng ngự thi đấu thiếu tập trung. Theo BLV Quang Huy, dù đang nắm nhiều lợi thế nhưng các tuyển thủ Việt Nam không được phép chủ quan. Sự tập trung cần được duy trì cho tới khi trọng tài chính nổi còi kết thúc trận đấu.

Bên cạnh đó, anh Quang Huy cũng dự đoán rằng nhiều khả năng Công Phượng sẽ tiếp tục ngồi dự bị ở trận lượt về gặp Philippines.

Đấu pháp và nhân sự, cho tới lúc này HLV Park Hang Seo chắc chắn đã có những quyết định của mình. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ đem đến bất ngờ gì, câu trả lời sẽ có khi trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines diễn ra lúc 19h30 tối 6/12. Mời quý vị đón xem.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn