Thethao247.vn
  • zalo

BLV Quang Huy: “Không bất ngờ nếu trận tới Công Phượng dự bị”

05/12/2018 07:12:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Theo BLV Quang Huy, trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines sắp tới, Nguyễn Công Phượng có thể ngồi dự bị.

VIDEO: Anh Đức - Chai rượu vang hảo hạng, càng để lâu càng chất lượng

>>> Trực tiếp bán kết Thái Lan vs Malaysia trên THETHAO 247

>>> Báo Indonesia kỳ vọng trận chung kết AFF Cup 2008 tái diễn

Tại trận lượt đi trên sân nhà của Philippines, Nguyễn Công Phượng đã ngồi dự bị. Khi được tung vào sân, tiền đạo xứ Nghệ đã có cơ hội ngon ăn nhưng không thể ghi bàn. Mặc dù vậy, trận đấu này ĐT Việt Nam vẫn có chiến thắng với cách biệt 2-1.

Với 2 bàn trên sân khách, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Philippines trên sân Mỹ Đình tối 6/12 với nhiều lợi thế. Trước trận tái đấu Philippines này, HLV Park Hang Seo sẽ có những tính toán về nhân sự để hướng tới mục tiêu cao nhất là chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Philippines BLV Quang Huy cho rằng Công Phượng sẽ ngồi dự bị trận bán kết lượt về AFF Cup 2018

Theo BLV Quang Huy, trận đấu tới nhiều khả năng Công Phượng sẽ tiếp tục ngồi dự bị. Anh chia sẻ trên Trí Thức Trẻ: "Tôi nghĩ với cách dụng quân của mình, HLV Park Hang-seo biết mình sẽ phải sử dụng con người phù hợp với từng đối thủ cụ thể. Theo quan điểm của tôi, trận này Công Phượng có thể sẽ tiếp tục không có tên trong đội hình chính.

Tôi nghĩ, người hâm mộ cũng không nên quá bất ngờ khi Công Phượng dự bị, bởi Philippines sở hữu dàn cầu thủ cao to, chơi sức mạnh. Nếu có thể, Công Phượng sẽ được tung vào sân khoảng 30 phút cuối hiệp 2. Đó là thời điểm đối thủ đã xuống sức, những pha đi bóng lắt léo, nhiều đột biến của Phượng sẽ phát huy ở giai đoạn này".

Cũng theo BLV Quang Huy nhận định, trận lượt về ĐT Việt Nam sẽ thi đấu áp đảo trước Philippines, anh cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo nhiều khả năng giành chiến thắng 3-1. Kịch bản này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi trận này Philippines sẽ thi đấu với thế chẳng còn gì để mất và khi họ tấn công đồng thời mở cơ hội để ta ghi bàn.

Philippines không chỉ bất lợi khi để thua trận lượt đi, hiện tại họ đang gặp khó khăn khi tiền vệ Manuel Otts dính chấn thương. Theo ghi nhận, buổi tập chiều 4/12 của Philippines Manuel Otts không tham gia, nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2018.

Theo lịch trình, trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines diễn ra lúc 19h30 tối 6/12. Mời quý vị đón xem.

undefined

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn