Thethao247.vn
  • zalo

BLV Quang Huy chỉ điều đáng sợ của Malaysia, ĐTVN phải cảnh giác

16/11/2018 14:44:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Đánh giá về ĐT Malaysia, BLV Quang Huy chỉ ra điểm mạnh của đối thủ mà thầy trò HLV Park Hang Seo cần cảnh giác.

Video: Buổi tập của ĐT Malaysia tại Việt Nam

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, 19h30 ngày 16/11

Dưới góc nhìn của một chuyên gia, BLV Quang Huy đã đưa ra những đánh giá về sức mạnh của ĐT Malaysia. Theo đó, anh chỉ ra điểm mạnh của đối phương mà các tuyển thủ Việt Nam cần phải cảnh giác.

Chia sẻ trên Zing, BLV Quang Huy cho biết: "Các đội tuyển Malaysia luôn đáng sợ ở vị trí chạy cánh. Họ thường xuyên tận dụng khả năng xoay xở, tạt bóng của tiền vệ biên và sau đó trung phong ở khu vực 16,5 m làm công việc còn lại".

Việt Nam vs Malaysia, AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo

Cũng theo chia sẻ của BLV Quang Huy, cầu thủ nhập tịch Mohamadou Sumareh là cái tên đáng chú ý nhất của ĐT Malaysia trong lối chơi đánh biên. Tuy nhiên, ở trận gặp Việt Nam khả năng ra sân của cầu thủ gốc Phi này còn bỏ ngỏ. Trong buổi tập là quen với SVĐ Mỹ Đình tối 15/11, Sumareh bị chấn thương cánh tay và chưa chắc kịp bình phục trở lại.

Đánh giá về ĐT Việt Nam, BLV Quang Huy đặt niềm tin vào HLV Park Hang Seo. Anh cho biết: "Dưới thời của HLV Park Hang-seo, điều mà tôi tin tưởng nhất ở đội tuyển Việt Nam là khả năng phòng ngự. Ở các giải đấu đã qua là vòng chung kết U23 châu Á đến ASIAD 18, hàng thủ chính là bệ phóng để chúng ta tiến sâu. Sơ đồ có ba trung vệ sẽ mang lại sự chắc chắn nếu các vị trí thi đấu ăn ý. Và tôi nghĩ ở khía cạnh này, HLV Park đang làm tốt."

>> Việt Nam đối đầu Malaysia: Thắng ấn tượng, thua đau đớn

>> ĐT Thái Lan bị làm khó tại AFF Cup 2018

Dù không có sự phục vụ của Văn Thanh ở bên phía hành lang cánh phải, thế nhưng HLV Park Hang Seo đã có sự lựa chọn thay thế đó là Trọng Hoàng. Chơi ở vị trí không phải sở trường, thế nhưng Trọng Hoàng vẫn đảm nhiệm tốt và anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững hàng phòng ngự cánh phải của Việt Nam khi đối đầu Malaysia.

Trước thềm trận đấu với Malaysia, HLV Park Hang Seo cho biết ông đã có đủ những phương án để thi đấu trong từng trường hợp cụ thể. Malaysia ở một đẳng cấp khác so với đối thủ Lào, vậy nên nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng các tuyển thủ Việt Nam đều tỏ ra rất thận trọng.

Theo lịch trình, trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 tối nay (16/11), mời quý vị đón xem.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn