Thethao247.vn
  • zalo

Bất chấp thời tiết, ĐTVN vẫn luyện chiến thuật đấu Philippines

01/12/2018 06:18:00 (GMT+7)Minh Hùng

Thể Thao 247 - Chiều 30/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập rất quan trọng về đấu pháp và thử nghiệm nhân sự chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Philippines trong khuôn khổ lượt đi bán kết AFF Suzuki Cup 2018.

VIDEO: Công Phượng phá lưới Philippines (Nguồn: VFF)

HLV Park Hang-seo dành khá nhiều thời gian trước buổi tập để phổ biến kế hoạch cho các học trò

Trong khi đó, trợ lý Lee Young-jin tranh thủ xếp mắc-cơ để chuẩn bị cho các bài tập.

Buổi tập bắt đầu với các bài khởi động quen thuộc. Trời đổ nắng khá rát nhưng không gây cảm giác oi bức, khó chịu.

Đây là buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam trên sân Ceres Negro - sân tập được đánh giá có chất lượng tốt nhất tại Bacolod.

Các cầu thủ bắt đầu buổi tập

HLV Park Hang-seo trầm ngâm quan sát các học trò. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có sẵn các phương án để giành kết quả thuận lợi nhất trước Philippines

Việc tập luyện của các thủ môn cũng nhận được sự quan tâm sát sao của ông thầy 59 tuổi.

HLV Park Hang-seo nhiều lần thị phạm các bài tập của học trò

Các tuyển thủ cần phải thích nghi với mọi điều kiện thi đấu, đặc biệt thời điểm này tại Bacolod khả năng thi đấu dưới mưa là rất dễ xảy ra.

Các thủ môn hăng say tập luyện

Cơn mưa bất chợt nhưng không ảnh hưởng tới buổi tập của ĐT Việt Nam

Toàn đội vẫn hăng say tập luyện

Quang Hải tỏ ra rất tập trung.

Sự tự tin và tinh thần thoải mái của hậu vệ Duy Mạnh.

Tiền đạo Hà Đức Chinh trả lời phỏng vấn báo chí. Chân sút trẻ của ĐT Việt Nam nói: "Sven-Goran Eriksson là HLV nổi tiếng thế giới. Nhưng sự có mặt của ông ấy không ảnh hưởng gì đến tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Việt Nam. Đội nào vào sân cũng chỉ có 11 cầu thủ. Chúng tôi chẳng có gì phải e ngại. Tất cả những gì chúng tôi cần làm là vào sân và chiến hết mình".

Trong khi đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong cuộc trả lời riêng với truyền thông AFF cũng thể hiện quyết tâm và sự tự tin vào khả năng của ĐT Việt Nam. Đoàn Văn Hậu cho biết: "Mục tiêu của tuyển Việt Nam là cố gắng có ít nhất một kết quả hòa. Nếu may mắn, đội sẽ ra về với chiến thắng"

19h30 tối mai, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu Panaad. Trước đó, lúc 17h00, HLV Park Hang-seo và 1 cầu thủ sẽ tham dự họp báo trước trận đấu.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn