Thethao247.vn
  • zalo

Báo Thái phản ứng bất ngờ về trận hòa của Việt Nam

08/12/2016 09:00:00 (GMT+7) Minh Hùng

Sau trận Việt Nam 2-2 Indonesia, phóng viên tờ Goal phiên bản Thái Lan đăng tải bài viết bênh vực ĐTVN và đồng thời phản ánh quyết định của trọng tài chính Fu Ming.

Player Loading...

VIDEO: ĐTVN trả giá vì phung phí cơ hội trước Indonesia

ĐT Việt Nam đã thể hiện tinh thần thi đấu rất mãnh liệt trước Indonesia, thế nhưng sai lầm của Đình Đồng dẫn đến bàn thua đầu tiên và thẻ đỏ của Nguyên mạnh khiến hy vọng bị dập tắt. Trong những thời khắc khó khăn, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn thi đấu rất xuất sắc kéo Indonesia vào đá hiệp phụ trước khi chịu trận hòa 2-2. Với kết quả này, Indonesia đi tiếp còn ĐT Việt Nam chính thức dừng chân tại bán kết do để thua 3-4 sau 2 lượt trận.

Báo Thái bênh vực tình huống Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ

Sau trận đấu nêu trên, tờ Goal của Thái Lan đã lên tiếng phản ánh quyết định của trọng tài Fu Ming với Nguyên Mạnh. Họ cho rằng vị 'Vua áo đen' này đã quá nặng tay với Nguyên Mạnh, đây chính là bước ngoặt lớn nhất của trận, qua đó gián tiếp khiến ĐT Việt Nam mất đi cơ hội lội ngược dòng.

Tiếp tục đề cập tới trọng tài Fu Ming ở phút 97, khi ông quyết định phạt Ngọc Hải và cho Indonesia hưởng quả penalty. Ở tình huống này, tờ Goal Thái Lan không nói trọng tài nặng tay, thế nhưng họ khẳng định những quyết định của ông Fu Ming sẽ phải hứng chịu nhiều phản ứng tiêu cực.

Sở dĩ báo Thái Lan phản ứng như vậy bởi cách đây vài tháng, chính trọng tài Fu Ming là người đã rút thẻ đỏ với Theerathon Bunmathan của ĐT Thái Lan khiến họ chịu thất bại trước Ả-rập Xê-út tại vòng loại World Cup 2018.

Bên cạnh những bất bình với trọng tài chính Fu Ming, tờ Goal Thái Lan đặc biệt tung hô tinh thần thi đấy quật cường của các tuyển thủ Việt Nam. Khi chỉ còn 10 người trên sân, đoàn quân của HLV Hữu Thắng thi đấu hiệu quả hơn và minh chứng chính là 2 bàn thắng vươn lên dẫn ngược 2-1.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn