Thethao247.vn
  • zalo

Báo Philippines đặc biệt ca ngợi thủ môn Đặng Văn Lâm

07/12/2018 08:37:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Sau khi đội nhà thua 1-2 tại bán kết lượt về AFF Cup 2018 trước Việt Nam, báo Philippines đã đặc biệt khen ngợi thủ môn Đặng Văn Lâm.

>> Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018

Nhập cuộc với quyết tâm cao nhất, thế nhưng Philippines không thể tạo nên bất ngờ trên sân Mỹ Đình. Sau 90 phút thi đấu, Philippines đã để thua 1-2 và trước Việt Nam và chính thức nói lời chia tay AFF Cup 2018. Sau 2 lượt trận, ĐT Việt Nam giành chiến thắng với tổng tỉ số 4-2.

ket qua Việt Nam 2-1 Philippines, ti so Việt Nam 2-1 Philippines, video ban thang Việt Nam 2-1 Philippinesa Báo Philippines đặc biệt khen ngợi Văn Lâm

Sau trận đấu nêu trên, báo Philippines đặc biệt ca ngợi thủ môn Đặng Văn Lâm của Việt Nam. Trong bài viết của Tiebreakertimes, họ mở đầu rằng: "8 năm trước, ĐT Philippines đã gây sốc trước chủ nhà Việt Nam ngay tại Mỹ Đình, nhưng lần này thử thách là quá lớn.

Ngay từ đầu điềm xấu đã đến với Philippines, thủ môn Văn Lâm hầu như không gặp khó khăn trong mọi tình huống tấn công của ĐT Philippines. Mặc dù Philippines có những cơ hội, nhưng tất cả đều không qua được Văn Lâm, cậu ấy luôn bình tĩnh trước khung gỗ của ĐT Việt Nam".

"Thời gian trôi đi, hy vọng của Philippines dần khép lại. Sự xuất hiện của James Younghusband đã thắp hy vọng cho Philippines, nhưng Việt Nam đã tận dụng sơ hở thành công để ghi bàn. James Younghusband đã ghi bàn, nhưng nó chỉ đủ an ủi cho ĐT Philippines", tờ Tiebreakertimes của Philippines đưa tin.

Giành vé vào chung kết, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Malaysia. Trận lượt đi diễn ra trên sân nhà của Malaysia vào ngày 11/12, trận lượt về trên SVĐ Mỹ Đình diễn ra ngày 15/12.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn