Thethao247.vn
  • zalo

Báo chí quốc tế nói gì về trận hòa của Việt Nam trước Indoneisa?

07/12/2016 22:21:00 (GMT+7) Minh Hùng

ĐT Việt Nam chỉ còn 10 người nhưng vẫn thi đấu rất tốt và để Indonesia cầm hòa 2-2, sau trận đấu này hầu hết báo chí quốc tế đều nhận định cuộc đối đầu này giống như bộ phim kinh dị.

Player Loading...

Highlights: Việt Nam - Indonesia (Bán kết AFF Cup 2016)

Với mong muốn lật ngược thế trận, ĐT Việt Nam đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Trong hầu hết thời gian của hiệp 1, đoàn quân của HLV Hữu Thắng chơi áp đảo hoàn toàn nhưng không có bàn thắng được ghi. Những diễn biến bất ngờ của trận đấu đều diễn ra trong hiệp 2, khi Đình Đồng mắc sai lầm để cho Lilipaly ghi bàn mở tỉ số cho Indonesia.

Việt Nam đã thi đấu với tinh thần tuyệt vời trước Indonesia

Sau phút 77, ĐTVN chỉ còn 10 người trên sân khi thủ thành Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ. Chơi thiếu người, nhưng các tuyển thủ Việt Nam vẫn thi đấu rất quả và ấn định tỉ số 2-1 sau thời gian thi đấu chính thức nhờ công của Văn Thanh và Minh Tuấn, qua đó đưa 2 đội vào đá hiệp phụ. Trong 30 phút hiệp phụ, ĐT Việt Nam nhận thêm 1 bàn thua và đành dừng chấn tại bán kết AFF Cup 2016.

Sau trận đấu, tờ FourFourTwo đưa tin trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia như một bộ phim kinh dị. Trong đó có đoạn: "Việt Nam gần như đã thống trị hoàn toàn trận đấu khi kiểm soát được bóng và tổ chức các đợt tấn công, thế nhưng họ không thể tìm thấy bàn thắng bởi hàng phòng ngự có tổ chức của Indonesia.

Lê Công Vinh chính là trung tâm các đợt tấn công của ĐTVN. Nửa cuối hiệp 2 ĐTVN đã rơi vào thảm họa, từ đó phải chịu dừng bước ở bán kết với trận hòa 2-2 (4-3)".

Tờ FootballChannel Asia cũng đưa tin trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Indonesia, họ giật dòng tiêu đề: "Việt Nam 2-2 Indonesia: Indonesia đi tiếp sau trận cầu kinh dị". Trong khi đó, tờ Goal phiên bản Indonesia ví việc đội nhà vào chung kết sau trận đấu giống như một vở kịch. Trong đó tình huống được nhấn mạnh là pha trọng tài thổi penalty cho Indonesia, thế nhưng sau đó vị 'Vua áo đen' lại rút quyết định.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn