Thethao247.vn
  • zalo

Báo châu Á: Phép màu vụt tắt trên SVĐ Mỹ Đình

06/12/2018 22:01:00 (GMT+7) Minh Hùng

Báo châu Á - Fox Sports đưa tin về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines, qua đó chính thức giành vé vào chung kết AFF Cup 2018.

>> Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018

Trận tái đấu giữa Việt Nam và Philippines đã diễn ra đầy hấp dẫn, sau 45 phút đầu tiên không có bàn thắng, hiệp đấu thứ 2 càng trở nên sôi nổi hơn với những màn thi đấu đôi công. Sau hàng loạt những tình huống tấn công được tạo ra, Việt Nam đã có bàn mở tỉ số nhờ pha ghi bàn của Quang Hải ở phút 82. Chỉ 5 phút sau đó, Công Phương vào sân từ ghế dự bị cũng lên tiếng nhân đôi cách biệt 2-0 cho Việt Nam. Trong khoảng thời gian còn lại, Philippines chỉ có 1 bàn gỡ và đành chấp nhận thất bại 1-2.

Với kết quả này, ĐT Việt Nam chính thức vào chung kết với chiến thắng tổng tỉ số 4-2 sau 2 lượt trận.

ket qua Việt Nam 2-1 Philippines, ti so Việt Nam 2-1 Philippines, video ban thang Việt Nam 2-1 Philippinesa Báo châu Á đưa tin về chiến thắng của ĐT Việt Nam

Đưa tin về trận đấu nêu trên, báo châu Á - Fox Sports gọi với tiêu đề "Phép màu vụt tắt trên SVĐ Mỹ Đình với Philippines". Trước đó, cầu thủ Philippines nhấn mạnh về chiến thắng của Philippines trước Việt Nam tại Mỹ Đình, trận đấu diễn ra thuộc khuôn khổ AFF Cup 2010. Họ lấy đó làm điểm tựa để thi đấu quyết tâm hơn ở trận bán kết lượt về.

"Philippines đã có cơ hội khi James Younghusband ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2, thế nhưng đó chỉ là bàn thắng an ủi, bởi phép màu tại Hà Nội đã không lặp lại với Philippines", Fox Sports cho biết.

Giành vé vào chung kết, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Malaysia. Trận lượt đi diễn ra trên sân nhà của Malaysia vào ngày 11/12, trận lượt về trên SVĐ Mỹ Đình diễn ra ngày 15/12.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn