Thethao247.vn
  • zalo

Báo châu Á: “ĐT Việt Nam đón 1 cú sốc, thiệt thòi lớn tại AFF Cup”

15/10/2018 11:23:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Báo châu Á, Fox Sports cho ĐT Việt Nam vừa đón nhận cú sốc khi mất hậu vệ cánh phải vì chấn thương...

Mới đây nhà báo nổi tiếng Scott McIntyre của Fox Sports đã chỉ ra vấn đề lớn của ĐT Việt Nam, đó là việc Văn Thanh dính chấn thương khiến HLV Park Hang Seo gặp phải những khó khăn. Theo Scott McIntyre, Văn Thanh chấn thương là một cú sốc với bóng đá Việt Nam...

>> Cả khán phòng vỗ tay với phát biểu HLV Park Hang Seo

>> HLV Park chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa đội U23 và ĐT Việt Nam

"ĐT Việt Nam mất cầu thủ 22 tuổi do chấn thương, nó không những ảnh hưởng tới AFF Cup 2018 mà cả tới Asian Cup 2019. Văn Thanh là cầu thủ đa năng, anh có thể chơi tốt ở hai biên, lên công về thủ nhịp nhàng.

Vắng mặt Văn Thanh là một cú sốc với ĐT Việt Nam, đây là thiệt thòi lớn với HLV Park Hang Seo và ông phải thay đổi những kế hoạch.

Không thể lên tuyển thi đấu, Văn Thanh sẽ sang Hàn Quốc tiến hành phẫu thuật và phục hồi chấn thương", trích trên Fox Sports.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, Văn Thanh, ĐT Việt Nam, báo châu Á Báo châu Á đặt dấu hỏi về việc tìm người thay thế Văn Thanh của HLV Park Hang Seo

Văn Thanh dính chấn thương ở trận HAGL đấu TP.HCM tại vòng 22 V-League, ban đầu bác sĩ chẩn đoán vấn đề của anh không đáng ngại. Tuy nhiên, kết quả chụp chiếu lại cho thấy Văn Thanh bị đứt dây chằng nên cần sang Hàn Quốc phẫu thuật. Theo dự kiến, Văn Thanh cần 6 tháng để bình phục chấn thương.

Liên quan tới việc thiếu vắng Văn Thanh, mới đây HLV Park Hang Seo đã nói về vấn đề này. Theo đó, nhà cầm quân xác định đây là thiệt thòi lớn với ĐT Việt Nam, nhưng trong thời gian tới ông sẽ tìm ra phương án thích hợp nhất để thay thế. "Có 1 điều đáng tiếc của ĐT Việt Nam, đó là vị trí của Văn Thanh chấn thương, chúng tôi đang tìm cách lấp khoảng trống đó", ông Park Hang Seo chia sẻ.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn