Thethao247.vn
  • zalo

Báo châu Á chọn 1 cầu thủ Việt Nam vào top 5 bán kết lượt đi AFF Cup

03/12/2018 16:30:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Sau khi lượt đi bán kết AFF Cup 2018 khép lại, báo châu Á - Fox Sports đã bình chọn 5 gương mặt ấn tượng nhất.

VIDEO: Người hâm mộ đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của Việt Nam

Lượt đi bán kết AFF Cup 2018 đã khép lại, trong đó Việt Nam đánh bại Philippines 2-1, cặp đấu giữa Malaysia đấu Thái Lan khép lại với tỉ số 0-0. Sau loạt trận này, báo châu Á - Fox Sports đã đưa ra bình chọn 5 gương mặt ấn tượng nhất. Trong đó, ĐT Việt Nam có 1 đại diện là Phan Văn Đức.

aff cup, tin tức aff cup, bán kết aff cup, bán kết lượt về aff cup, dt viet nam, hlv park hang seo

Nói về Phan Văn Đức, tờ báo này đánh giá: "ĐT Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc, các ngôi sao trẻ lần lượt tỏa sáng trong mỗi trận đấu. Sau những màn trình diễn ấn tượng của Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Tiến Linh, mới đây đến lượt Phan Văn Đức thi đấu xuất sắc.

Văn Đức bất ngờ được HLV Park Hang Seo lựa chọn thay vì Văn Quyết và Công Phượng trong bộ 3 tấn công, cầu thủ của SLNA đã cho thấy sự hiệu quả để đáp lại niềm tin từ vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Văn Đức hoạt động bên phía cánh trái, anh thi đấu thông minh. Đặc biệt, Văn Đức có pha thoát khỏi 2 hậu vệ đối phương hoàn hảo trước khi ghi bàn thắng cho ĐT Việt Nam".

Bên cạnh Phan Văn Đức, Fox Sports đánh giá cao 3 cầu thủ khác đó là Syamer Kutty Abba (Malaysia), Mika Chunuonsee (Thái Lan) và Phil Younghusband (Philippines). Ngoài ra, một sự xuất hiện đặc biệt còn lại đó là HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia. Báo châu Á đặc biệt đánh giá cao lối chơi HLV Tan Cheng Hoe đã tạo ra trong cuộc tiếp đón Thái Lan, họ kỳ vọng ông sẽ tiếp tục gây bất ngờ ở trận bán kết lượt về trên sân Rajamangala.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn