Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Tuyển thủ Iran: “ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh”

21/12/2018 14:46:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây của Ehsan Hajsafi, anh tự tin trước thềm Asian Cup 2019 và đồng thời cảnh giác trước sức mạnh của Việt Nam cũng như các đối thủ.

VIDEO: Iran - đối thủ của Việt Nam đáng sợ tới mức nào?

>> Lịch thi đấu Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam

Trước thềm Asian Cup 2019, tuyển thủ Ehsan Hajsafi của ĐT Iran đã có những chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC). Trong đó, Ehsan Hajsafi tỏ ra quyết tâm cùng đội nhà chinh phục chức vô địch, đồng thời cảnh giác trước mọi đối thủ.

Ehsan Hajsafi cho biết: "Đối thủ mạnh nhất của chúng tôi là Iraq, nhưng mục tiêu của Iran là vô địch nen cần phải đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Việt Nam cũng rất mạnh, tương tự là Yemen cũng là đội bóng tốt. Trước khi bước vào Asian Cup, chúng tôi sẽ thu thập thêm thông tin về các đối thủ. Tôi tin rằng Iran có thể giành chức vô địch giải đấu năm nay."

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, ĐT Iran Ehsan Hajsafi hướng tới chức vô địch Asian Cup 2019

Hậu vệ của đội tuyển Iran tiếp tục chia sẻ: "Tất cả chúng tôi đều tin rằng ĐT Iran sẽ vô địch Asian Cup, tất nhiên các đội bóng khác cũng đều muốn trở thành Vua của châu Á. Chính vì vậy, ĐT Iran cần có kế hoạch cụ thể để hoàn thành mục tiêu.

Tại giải đấu trước (năm 2015), chúng tôi đã để thua Iraq trong loạt sút luân lưu tại tứ kết, đó là bài học cho chúng tôi. Giải đấu năm nay sẽ khác, tôi hy vọng Iran sẽ trở thành nhà vô địch châu Á."

Bên cạnh đó, Ehsan Hajsafi cũng kêu gọi NHM cùng tiếp sức cho đội tuyển: "Tôi hy vọng NHM sẽ tiếp tục đồng hành, cổ vũ cho đội tuyển giống như World Cup 2018. Tôi cũng hy vọng mọi người sẽ tới UAE trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển. Với sự cổ vũ từ NHM, hy vọng ĐT Iran sẽ mang cúp chiến thắng trở về".

Ehsan Hajsafi năm nay 28 tuổi, anh thi đấu sở trường ở vị trí hậu vệ cánh trái. Khi cần thiết, Ehsan Hajsafi hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai trò tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công.

Theo lịch trình, Iran đá trận ra quân Asian Cup 2019 gặp Yemen vào ngày 7/1/2019. Trận thứ 2 họ đối đầu với ĐT Việt Nam diễn ra ngày 12/1/2019.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn