Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Tin HOT trưa 27/3: AFC nhận định về trận Jordan vs Việt Nam

27/03/2018 11:11:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - AFC nhận định về trận Jordan vs Việt Nam; Barca gây sốc với Luke Shaw... là những thông tin bóng đá nổi bật trưa nay 27/3.

>>> Link xem trực tiếp Jordan vs Việt Nam,  22h00 ngày 27/3

Tin HOT bóng đá Việt Nam 27/3

AFC nhận định thế nào về trận Jordan vs Việt Nam?

Bản tin AFC nói rằng Jordan lo lắng cho việc tiếp tuyển Việt Nam lần này, vì tuyển Việt Nam gần đây đang có những thành tích rất tốt ở đấu trường châu lục. Toàn đội Jordan đang suy nghĩ rằng dù Jordan đang hơn Việt Nam 2 điểm nhưng khả năng tuyển Việt Nam đánh bại Jordan tối nay để lên ngôi đầu là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Cũng theo AFC, họ cho biết HLV Park Hang Seo của Việt Nam đã gọi nhiều cầu thủ U23 từng đoạt ngôi á quân châu Á vào đội là để duy trì cách chơi ăn ý và linh hồn của đội. Điều này cũng giúp nhà cầm quân người Hàn giữ “lửa” cho thành phần này vào tháng 8 đá Asiad 18. AFC cho biết thêm, dù Jordan vừa có trận thắng Kuwait 1-0 để làm nóng trước khi tiếp Việt Nam và được thi đấu trên sân nhà nhưng tuyển Việt Nam là đối thủ khó để Jordan đánh bại.

Trận đấu giữa Jordan vs Việt Nam hứa hẹn nhiều hấp dẫn

HLV Park Hang Seo trao áo số 1 cho Tiến Dũng

Thủ môn của Thanh Hóa được trao chiếc áo số 1 trong buổi tập làm quen sân vận động King Abdullah II trong trận làm khách trước đối thủ Jordan ở VL Asian Cup 2019. Còn nhớ ở trận lượt đi giữa hai đội trên sân Thống Nhất, Văn Lâm khi đó đóng vai người hùng giúp Việt Nam cầm hòa đội bạn đã mang chiếc áo số 1. Lần này, "người gác đền" của Hải Phòng mặc áo số 22. Trước đó ở trận hòa 0-0 với Afghanistan trên sân Mỹ Đình, người được ông Park chọn bắt chính là thủ môn Tuấn Mạnh của Khánh Hòa. Anh ra sân với số áo 23 và lần này Mạnh cũng mặc chiếc áo số 23.

Tin HOT bóng đá quốc tế 27/3

Barca gây sốc với Luke Shaw

Trong số các CLB muốn sở hữu Luke Shaw, khá bất ngờ có Barca. Cụ thể, theo Mirror, đội bóng xứ Catalan đã lên phương án tiếp cận và chiêu mộ hậu vệ người Anh sau khi mùa giải này kết thúc. Barca hiện đã có hậu vệ trái số 1 là Jordi Alba, vị trí gần như không thể thay thế. Tuy nhiên, Blaugrana vẫn muốn có Luke Shaw vì trong phiên chợ hè 2018, họ đã tính tới chuyện bán Lucas Digne. Shaw được xem là lựa chọn dự phòng hợp lý bởi hậu vệ này đã sẵn sàng chia tay Old Trafford. Hiện tại, Luke Shaw cũng nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng ở Premier League như Tottenham, Chelsea hay Arsenal.

Arsenal đón tin vui từ Lacazette

Do dính chấn thương gối, Alexandre Lacazette không thể ra sân thi đấu kể từ trận thua Tottenham 0-1 hồi đầu tháng 2. Trong 6 tuần qua, HLV Wenger gặp rất nhiều khó khăn trên hàng công do không thể sử dụng Aubameyang ở Europa League. Nhưng theo thông tin mới được SportMail đăng tải, Lacazette đã bình phục chấn thương ở thời điểm tập trung các ĐTQG. Hôm qua (26/3), chân sút người Pháp đã có buổi tập đầu tiên tại Colney.

Mourinho chấm 6 SAO thay Carrick

Đội trưởng MU, Carrick sẽ giải nghệ vào cuối mùa. Ngay từ lúc này, "Quỷ đỏ" đã lên danh sách những người sẽ thay thế tiền vệ người Anh. Họ gồm có Arturo Vidal của Bayern Munich,  Marco Verratti của PSG, ngôi sao đang lên của Lazio, Sergej Milinkovic-Savic, Jean Seri (Nice), Jorginho (Napoli), và Fred (Shakhtar Donetsk). Thời gian tới, họ sẽ chọn lọc để “tấn công” mục tiêu khả dĩ nhất.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn