Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Thái Lan gặp vận đen trước vòng 1/8 Asian Cup 2019

16/01/2019 09:12:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Ngay trước thềm vòng 1/8 Asian Cup 2018, ĐT Thái Lan đã phải nói lời chia tay một cầu thủ trụ cột vì chấn thương.

VIDEO: Highlight Thái Lan 1-1 UAE | Bảng A Asian Cup 2019

>> Báo Hàn Quốc mách nước Việt Nam đánh Yemen

ĐT Thái Lan đã chính thức vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019 với ngôi nhì bảng A, với kết quả này, đội bóng xứ Chùa vàng sẽ gặp Trung Quốc hoặc Hàn Quốc tại vòng 1/8.

Trước lượt trận knock-out, ĐT Thái Lan đã phải nói lời chia tay cầu thủ trụ cột, đó là tiền vệ Santa Dechmitr. Để giải quyết vấn đề gặp phải, ngay trong đêm 15/1 cầu thủ này đã bay về Thái Lan để kiểm tra chi tiết và điều trị.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan, Thái Lan gặp vận đen, ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan chia tay trụ cột trước vòng 1/8 Asian Cup 2019

Chỉ còn 4 ngày nữa Thái Lan sẽ đá trận đấu vòng 1/8, thời gian gấp rút nên khả năng Sanrawat Dechmitr kịp bình phục là không cao. Chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ Thái Lan, anh chia sẻ: "Nếu không thể tiếp tục tham dự Asian Cup, tôi thấy rất buồn vì không thể giúp đồng đội. Dù chấn thương có ra sao, tôi cũng vẫn quay lại UAE với tư cách là một cầu thủ hoặc một NHM".

Theo thông tin từ bộ phận y tế Thái Lan, Sanrawat Dechmitr bị chấn thương cột sống. Nếu cố gắng thi đấu, tiền vệ này có thể bị gãy cột sống. Trước tình hình này, nhiều khả năng Sanrawat Dechmitr sẽ được lựa chọn phương án an toàn.

Liên quan tới ĐT Thái Lan, mới đây báo chí nước này bất ngờ đưa tin HLV tạm quyền Sirilak của họ chưa có bằng HL của FIFA. Theo điều luật, HLV chính thức và tạm quyền dự Asian Cup buộc phải có bằng cấp của FIFA hoặc chưa có nhưng đang theo học. Cả 2 điều kiện này HLV Sirilak đều không có.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn