Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Sao Nhật Bản: “Chúng tôi sẽ đánh bại Việt Nam”

23/01/2019 11:06:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trước thềm trận tứ kết, cầu thủ Tsukasa Shiotani của Nhật Bản tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam để đi tiếp.

VIDEO: Mèo 'tiên tri' dự đoán Việt Nam đả bại Nhật Bản

Lúc 20h00 ngày 24/1, ĐT Nhật Bản và Việt Nam sẽ bước vào cuộc đối đầu tại tứ kết Asian Cup 2019. Trước trận đấu này, cầu thủ Tsukasa Shiotani của Nhật Bản tự tin cho biết: "Nếu được vào sân thi đấu, tôi sẽ chơi với toàn bộ khả năng của mình. Xung quanh tôi có nhiều đồng đội xuất sắc, chúng tôi kiểm soát bóng và sẽ phát huy tối đa năng lực của mình để thắng đậm Việt Nam".

Tsukasa Shiotani, Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, Việt Nam vs Nhật Bản, ĐT Việt Nam, Nhật Bản, sao Nhật Bản Tsukasa Shiotani tự tin đánh bại Việt Nam tại tứ kết

Tsukasa Shiotani cũng cho biết, anh và đồng đội sẽ thi đấu thận trọng để tránh phải nhận thẻ đáng tiếc. Từ vòng tứ kết trợ lý trọng tài VAR được áp dụng, Shiotani cho rằng công nghệ này có thể mang lợi thế cho Nhật Bản, nhưng nó cũng có thể là bất lợi. Chính vì vậy, Tsukasa Shiotani tuyên bố anh và toàn đội sẽ thi đấu tỉnh táo và khôn ngoan hơn trước Việt Nam.

Trong khi đó, tiền đạo Yuya Osako của Nhật Bản thận trọng cho biết: "Chẳng có nghi ngờ gì cả, trận đấu với Việt Nam sắp tới sẽ khó khăn với chúng tôi. Họ chơi bóng nhanh, mạnh mẽ. Nó hoàn toàn khác so với trận đấu với Ả rập Xê út."

Trên hành trình tiến vào tứ kế, ĐT Nhật Bản đã toàn thắng 4 trận. Được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch, vậy nên Nhật Bản sẽ là thách thức lớn với ĐT Việt Nam ở trận đấu tới.

Infographic Việt Nam vs Nhật Bản (Đồ họa: Azzurri Nguyễn) Infographic Việt Nam vs Nhật Bản (Đồ họa: Azzurri Nguyễn)

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn