Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Sao Iraq: “Chúng tôi biết Việt Nam mạnh yếu thế nào”

08/01/2019 09:09:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Sao Iraq: "Chúng tôi biết Việt Nam mạnh yếu thế nào"; ĐT Philippines nhận được lời chúc từ Ronaldo béo; HLV Hàn Quốc mong Son Heung-min sớm trở lại đội tuyển... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 8/1.

VIDEO: Văn Toàn sẵn sàng ra sân trận gặp ĐT Iraq

Sao Iraq: "Chúng tôi biết Việt Nam mạnh yếu thế nào"

Phát biểu trước trận gặp đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2019, trung vệ Ahmad Ibrahim Khalaf cho biết đội tuyển Iraq đã nghiên cứu đối thủ rất kỹ và sẽ nỗ lực giành chiến thắng. Anh cũng nhấn mạnh Iraq dành sự tôn trọng cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Theo Shorouk News, Ibrahim khẳng định trong buổi họp báo trước thềm trận ra quân: "Trận đấu đầu tiên ở giải đấu luôn rất quan trọng và chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng. Chúng tôi đã theo dõi đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu trước đây để nghiên cứu điểm mạnh cũng như điểm yếu. Trận mở màn có ý nghĩa rất lớn và chúng tôi hy vọng một kết quả tích cực sẽ giúp Iraq tự tin bước vào các vòng đấu tiếp theo".

Asian Cup 2019, Việt Nam vs Iraq, tin tức Asian Cup 2019,việt nam, Iraq Sao Iraq tự tin trước trận gặp Việt Nam

ĐT Philippines nhận được lời chúc từ Ronaldo béo

Được biết huyền thoại bóng đá người Brazil hiện đang hợp tác với một công ty chuyên quản lý và tổ chức các sự kiện thể thao có trụ sở tại Philippines. Chính vì thế nhân dịp đội tuyển quốc gia nước này chuẩn bị thi đấu tại Asian Cup 2019, anh đã gửi lời chúc may mắn đến The Azkals.

Trước đó, từ năm 2014, Ronaldo đã có duyên với đất nước Đông Nam Á này khi ông tham gia một trận đấu từ thiện để ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Haiyan. Trong trận đấu này, Ro béo cùng với Zinedine Zidane và những người bạn đã có cuộc so tài với CLB Young Boys (Thụy Sỹ).

HLV Hàn Quốc mong Son Heung-min sớm trở lại đội tuyển

Tuyển Hàn Quốc tại Asian Cup 2019 không thể có sự phục vụ của tiền đạo Son Heung-min trong 2 trận đấu đầu tiên. Lý do là CLB Tottenham đã nhả anh về Olympic Hàn Quốc dự ASIAD, và giờ đây Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc phải nhượng bộ để tiền đạo này ở lại CLB chủ quản lâu hơn các đồng đội.

Cụ thể, Son Heung-min sẽ chỉ tham gia Asian Cup bắt đầu từ trận đấu cuối vòng bảng của Hàn Quốc gặp Trung Quốc. Người mong ngóng Son Heung-min nhất có lẽ là HLV Paulo Bento.

HLV Lippi: Tuyển Trung Quốc đá nghèo nàn, tiếp tục như vậy chắc chắn thua

Sau trận thắng 2-1 đầy khó khăn trước đối thủ được đánh giá thấp hơn hẳn, HLV trưởng đội tuyển Trung Quốc Marcello Lippi tỏ ra không hài lòng màn thể hiện của đội bóng vào hiệp 1. Dù vậy ông cũng đánh giá cao tinh thần “vượt khó” của các tuyển thủ khi giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.

“Màn thể hiện của tuyển Trung Quốc tại hiệp 1 thực sự quá nghèo nàn, và tôi đã nghĩ nếu cứ tiếp tục như vậy thì chắc chắn sẽ phải nhận thất bại. Tuy nhiên, các cầu thủ đã thi đấu khởi sắc hơn trong hiệp 2 và hoàn thành mục tiêu đề ra. Tôi cảm thấy hài lòng với 3 điểm giành được", HLV từng đưa Italia lên ngôi vô địch World Cup 2006 chia sẻ.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn