Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Sao Iran: “Tôi chỉ biết Việt Nam là đội bóng tốt”

12/01/2019 09:54:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước thềm trận đấu thứ 2, tiền đạo Saman Ghoddos của Iran cho biết anh và toàn đội lúc này chỉ tập trung cho trận gặp Việt Nam.

VIDEO: VIDEO: Nhìn lại chiến thắng chấn động châu Á của Việt Nam trước Iran

ĐT Iran được đánh giá cơ hơn Việt Nam ở cuộc đối đầu diễn lúc 18h00 ngày 12/1. Mặc dù vậy, tiền đạo Saman Ghoddos của Iran vẫn tỏ ra hết sức thận trọng. Khi đề cập tới cuộc cạnh tranh chức vô địch, anh cho biết: "Chúng tôi không suy nghĩ tới điều đó lúc này, bởi đây là giải đấu dài và nhiều những trận đấu khó khăn."

Tiền đạo Ghoddos nói thêm: "Chúng tôi lúc này chỉ nghĩ tới trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam. Điều quan trọng với Iran là tập trung vào trận đấu này, không được phân tâm những vấn đề khác."

Việt Nam vs Iran, xem Việt Nam vs Iran, Asian Cup, tin tức Asian Cup, Việt Nam, Iran

Hiện tại ĐT Iran đang dẫn đầu bảng D với 3 điểm, chỉ cần giành 3 điểm trước Việt Nam là họ gần như chắc chắn có vé đi tiếp. Tiếp tục chia sẻ về đội nhà, tiền đạo Ghoddos cho biết: "Thành thật mà nói, tôi không xem các trận khác bởi chỉ tập trung vào trận đấu của mình. Bởi vậy tôi không biết đối thủ như thế nào. BHL đã phân tích đối thủ và chúng tôi cũng nghiên cứu băng ghi hình. Tôi chỉ biết Việt Nam là đội bóng tốt và rất tôn trọng họ, thế nhưng chúng tôi sẽ chơi theo cách của mình và không nghĩ nhiều về đối thủ ra sao."

Saman Ghoddos là cầu thủ khá đặc biệt của Iran, trước khi chơi bóng anh từng kiếm sống qua ngày bằng nghề bán điện thoại. Ghoddos theo đuổi sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp khi chưa đầy 17 tuổi, anh gặp nhiều khó khăn và từng rơi vào cảnh thất nghiệp.

Saman Ghoddos năm nay 25 tuổi, hiện anh khoác áo CLB Amiens SC và thi đấu tại giải đấu hàng đầu nước Pháp - Ligue 1.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn