Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Quốc Vượng: “Về lý trí, tôi nghĩ Việt Nam gặp Iran thua 0-2”

11/01/2019 09:03:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Cựu danh thủ Quốc Vượng nhận định như vậy trước trận thứ 2 của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019, nhưng anh hy vọng mình đoán sai.

VIDEO: CĐV Việt Nam ăn mừng cảm xúc khi đội nhà ghi bàn vào lưới Iraq (Nguồn: Vietnam Supporters Network)

Sau trận đầu ra quân thua ngược 2-3 trước Iraq, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 gặp Iran với nhiều khó khăn. Đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn, họ cũng là ứng viên cạnh tranh chức vô địch tại giải đấu năm nay.

Ở trận ra quân, Iran đã thể hiện sức mạnh đáng sợ với chiến thắng 5-0 trước Yemen. Nếu họ tiếp tục giành 3 điểm tiếp theo, gần như chắc chắn đoàn quân của HLV Carlos Queiroz sẽ có vé vào vòng 1/8.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019,Việt Nam vs Iran, Iran, ĐT Việt Nam, nhận định Việt Nam vs Iran ĐT Việt Nam đối mặt với Iran rất mạnh

Trước thềm trận đấu nêu trên, cựu danh thủ Quốc Vượng đã đưa ra những đánh giá cá nhân. Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, anh cho biết: "Chúng ta đều biết Iran rất mạnh rồi. Trong trận gặp Iraq chúng ta đã thể hiện rất tốt nên cơ hội ghi bàn trước Iran là có thể. Dù sao Iran họ cũng không hiểu hết về chúng ta được.

Về lý trí, gặp Yemen tôi nghĩ Việt Nam sẽ hòa 1-1, còn gặp Iran thua 0-2. Nhưng tôi hy vọng mình sẽ đoán sai.Trận Iraq chúng ta thua nhưng chơi rất tốt rồi. Chúng ta cần những giải đấu thế này, vì các em còn trẻ, còn tiến bộ xa nữa. Sau này có giải, chúng ta gặp Iraq chắc chắn họ sẽ còn khó khăn hơn nữa".

Trận đấu giữa Việt Nam và Iran diễn ra lúc 18h00 ngày 12/1. Nếu có điểm ở trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ mở rộng cánh cửa đi tiếp tại Asian Cup 2019. Tuy nhiên, nếu bại trận chúng ta chỉ còn hy vọng vào tấm "vé vớt" trong cuộc cạnh tranh top 4 đội xếp thứ 3 mạnh nhất. Để làm được điều này, trận cuối chúng ta phải thắng Yemen đậm nhất có thể.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn