Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Quế Ngọc Hải: “Chúng tôi có đủ sự tự tin trước trận gặp Iraq

08/01/2019 07:07:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết, anh và các đồng đội hoàn toàn tự tin trước trận ra quân gặp Iraq.

VIDEO: Văn Toàn sẵn sàng ra sân trận gặp ĐT Iraq

>>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Iraq TẠI ĐÂY <<<

Vào lúc 20h30 ngày 8/1, ĐT Việt Nam bước vào trận ra quân Asian Cup 2019 gặp Iraq. Trận đấu này hứa hẹn nhiều khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo, bởi đối thủ được đánh giá cao hơn.

Việt Nam vs Iraq, Asian Cup, tin tức Asian Cup, Quế Ngọc Hải, ĐT Việt Nam Ngọc Hải chia sẻ trước thềm trận ra quân gặp Iraq

Trước thềm trận ra quân, đội trưởng Quế Ngọc Hải tỏ ra tự tin vào sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cũng như đặt trọn niềm tin vào đấu pháp của BHL. Quế Ngọc Hải nói: “Iraq là đối thủ mạnh trong bảng đấu này nhưng em cùng các đồng đội đã trải qua nhiều trận đấu khó khăn ở các giải đấu tầm châu lục. Em và các đồng đội có đủ sự tự tin vào khả năng của bản thân. Em nghĩ chúng em sẽ hoàn thành được nhiệm vụ của mình”.

Theo Quế Ngọc Hải, sự thiếu vắng của Đình Trọng (sang Hàn Quốc điều trị chấn thương) là điều đáng tiếc với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, HLV trưởng Park Hang-seo đã có sự lựa chọn nhân sự thay thế. "Em sẽ cố gắng hoàn thành công việc của mình, động viên các đồng đội chiến đấu hết mình, đáp ứng sự tin tưởng của HLV trưởng cũng như kỳ vọng của người hâm mộ", Quế Ngọc Hải khẳng định.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq sẽ diễn ra vào 17h30 giờ địa phương (20h30 giờ Việt Nam) ngày mai (7/1).

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn