Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Hùng Dũng: “ĐTVN đã có phương án khắc chế đối thủ tại Asian Cup 2019”

20/12/2018 10:52:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết BHL đội tuyển Việt Nam đã có những phương án nhằm khắc chế đối thủ tại Asian Cup 2019.

VIDEO: Những biểu cảm khó đỡ của HLV Park Hang-seo

>> Danh sách đội tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 27 cầu thủ sơ bộ chuẩn bị cho Asian Cup 2019, trong đó tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiếp tục là một phần của ĐT Việt Nam. Chia sẻ trước khi chính thức hội quân chuẩn bị cho giải đấu, tiền vệ này cho biết: "Các đối thủ tại Asian Cup 2019 đến từ các nền bóng đá hàng đầu tại Tây Á, họ có thể hình và thể lực tốt. Tuy nhiên, BHL cũng như cầu thủ đã có những nghiên cứu điểm mạnh của đối phương. Chúng ta sẽ phát huy điểm mạnh của mình là sự khéo léo, nhanh nhẹn để khắc chế các đối thủ.

ĐT Việt Nam đang là một tập thể gắn kết, toàn đội đều có mối quan hệ rất thân thiết. Về mục tiêu sắp tới, tôi hy vọng sẽ cùng ĐT Việt Nam bước vào từng trận với phong độ cao để giành kết quả tốt nhất".

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup, ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo, Đỗ Hùng Dũng Hùng Dũng tự tin trước khi bước vào chuẩn bị cho Asian Cup 2019

Nhắc lại kỳ AFF Cup 2018 vừa qua và đánh giá trận đấu khó khăn nhất, Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Tôi thấy trận đấu với Myanmar tại vòng bảng là khó khăn nhất, trận này đội tuyển thi đấu dưới áp lực từ NHM đối phương. Trận đấu này ĐT Việt Nam cũng chưa thể hiện được phong độ tốt nhất."

Nói về đối tác chơi ăn ý nhất ở hàng tiền vệ trên tuyển Việt Nam, Hùng Dũng chia sẻ: "Tôi đá cặp với Đức Huy, Huy Hùng và cả Xuân Trường trên tuyển Việt Nam, để mà ăn ý nhất thì là Đức Huy. Tuy nhiên, việc chơi cùng ai thì đó là quyết định của HLV và dù đá cặp với bất kỳ cầu thủ nào tôi cũng thấy đều hợp nhất".

Chia sẻ về HLV Park Hang Seo, Hùng Dũng cho biết: "HLV Park rất gần gũi, ông luôn cho thấy sự ân cần, chăm lo cho toàn đội từ trong lẫn ngoài sân cỏ. Qua đó tạo cảm giác tâm lý tốt cho các cầu thủ."

Theo lịch trình, hôm nay (20/12) ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn