Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Thái Lan: “Chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ tại Asian Cup”

16/01/2019 14:48:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Sirisak Yodyardthai của Thái Lan tuyên bố đội bóng của ông có thể đánh bại mọi đối thủ gặp tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.

VIDEO: Chiêm ngưỡng bàn thắng của Messi Thái

>> Link trực tiếp Việt Nam vs Yemen - 23h00 ngày 16/1

Sau trận hòa 1-1 đầy kịch tính trước UAE và giành quyền vào vòng 1/8 Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan có thể nghỉ ngơi và chờ xác định đối thủ tiếp theo (Hàn Quốc hoặc Trung Quốc). Trước thềm vòng đấu knock-out, HLV Sirisak tỏ ra rất tự tin.

Chia sẻ trên Bangkok Sports, ông Sirisak tuyên bố: "Thật không thể tin được khi Thái Lan đã vào vòng 1/8. Dù đối thủ tiếp theo là ai, chúng tôi cũng sẽ thi đấu với toàn bộ khả năng của mình và có thể giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực, làm việc chăm chỉ hơn để vượt qua Hàn Quốc hoặc Trung Quốc. Trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, bạn kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng cuối cùng vẫn có thể thua cuộc."

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, Thái Lan, HLV Thái Lan tự tin, HLV Thái Lan phát biểu HLV Thái Lan tuyên bố đầu tự tin

Ông Sirisak Yodyardthai được bổ nhiệm tạm quyền dẫn dắt ĐT Thái Lan tại Asian Cup 2019, trước đó HLV Milovan Rajevac đã bị sa thải sau trận thua Ấn Độ ngày ra quân.

Sau những thành tích đạt được, ông Sirisak Yodyardthai tuyên bố hùng hồn: "Điểm mạnh của ĐT Thái Lan là tinh thần và sự đoàn kết. Ở vòng đấu tiếp theo, chúng tôi phải có sự khao khát. Tôi nghĩ ĐT Thái Lan có thể đánh bại tất cả."

Liên quan đến nhân sự của ĐT Thái Lan, mới đây họ đã chia tay tiền vệ Sanrawat Detchmitr vì chấn thương. Được biết, cầu thủ này đã trở về Thái Lan để kiểm tra và điều trị.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn