Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Park Hang Seo loại 4 cầu thủ trước khi sang Qatar

25/12/2018 21:37:00 (GMT+7) Minh Hùng

Sau khi kết thúc màn so tài với CHDCND Triều Tiên, HLV Park Hang Seo sẽ có những chia sẻ về trận đấu cũng như thông tin nhân sự chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên, ĐT Việt Nam đã có bàn dẫn trước nhờ pha lập công của Tiến Linh, nhưng đáng tiếc sau cùng đã để đối thủ ghi bàn gỡ hòa 1-1. Sau trận đấu, chia sẻ về kế hoạch nhân sự chuẩn bị sang Qatar du đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: "AFF Cup 2018 mới kết thúc 10 ngày trước, bởi vậy các cầu thủ khá mệt mỏi nên tôi cho các cầu thủ nghỉ ngơi. Một số cầu thủ đang phục hồi tốt. Về trường hợp của Xuân Hưng dính chấn thương nên không thể tham dự Asian Cup, vào ngày 27 tới ĐT Việt Nam sang Qatar và tôi sẽ mang theo 24 cầu thủ".

Sau khi bổ sung Tấn Tài, lực lượng ĐT Việt Nam hiện có 28 tuyển thủ, vậy nên 4 cái tên sẽ phải nói lời chia tay ĐTQG.

Đánh giá về trận hòa 1-1 trước ĐT Triều Tiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Tôi nhận định Triều Tiền nhập cuộc tốt. Về HLV Triều Tiên, ông ấy trẻ tuổi và rất tài năng. Tôi nghĩ Triều Tiên sẽ thể hiện tốt ở Asian Cup 2019."

ket qua Việt Nam vs Triều Tiên, ti so Việt Nam vs Triều Tiên, video ban thang Việt Nam vs Triều Tiên

Nhận đình về màn trình diễn của các cầu thủ mới được gọi, HLV Park Hang Seo cho biết: Minh Vương và Thành Chung từng chơi ở giải U23 và Asiad, vậy nên họ hiểu phong cách huấn luyện của tôi và hiểu những gì tôi muốn họ làm trên sân. Về Văn Đại, bình thường cậu ấy chơi ở vị trí tiền đạo, hôm nay cậu ấy chơi thay vị trí của Trọng Hoàng và màn trình diễn rất tốt.

Cuối cùng khi được hỏi về sức mạnh của ĐTVN, HLV Park Hang Seo trả lời theo một hướng khác rằng: "Tôi yêu cầu các cầu thủ ăn nghỉ, để có sức mạnh tốt nhất. Asian Cup chúng ta cùng bảng Iran, Iraq, họ mạnh hơn ta về kỹ thuật, thể lực và thể hình, bởi vậy chúng ta cần phải luyện tập nhiều hơn nữa để tránh bị dẫn bàn trước, để thi đấu tốt nhất".

Sau trận đấu với CHDCN Triều Tiên, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Ngay sáng ngày mai (26/12), thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục tập luyện, buổi chiều cùng ngày toàn đội nghỉ ngơi và chuẩn bị đồ đạc để lên đường sang Qatar tập huấn vào ngày 27/12.

Danh sách 28 tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019

Vị trí Tên cầu thủ CLB chủ quản
Thủ môn (3) Bùi Tiến Dũng Thanh Hóa
Đặng Văn Lâm Hải Phòng
Nguyễn Tuấn Mạnh Khánh Hòa
Hậu vệ (8) Đỗ Duy Mạnh Hà Nội
Hồ Tấn Tài (bổi sung ngày 25/12) Bình Dương
Nguyễn Thành Chung Hà Nội
Đoàn Văn Hậu Hà Nội
Nguyễn Phong Hồng Duy HAGL
Lục Xuân Hưng (đang chấn thương) Thanh Hóa
Quế Ngọc Hải SLNA
Bùi Tiến Dũng Viettel
Tiền vệ (9) Đỗ Hùng Dũng Hà Nội
Phạm Đức Huy Hà Nội
Nguyễn Quang Hải Hà Nội
Lương Xuân Trường HAGL
Nguyễn Trọng Hoàng Thanh Hóa
Nguyễn Huy Hùng Quảng Nam
Trần Minh Vương HAGL
Phan Thanh Hậu HAGL
Ngô Tùng Quốc Cần Thơ
Tiền đạo (8) Đinh Thanh Bình HAGL
Nguyễn Công Phượng HAGL
Nguyễn Văn Toàn HAGL
Phan Văn Đức SLNA
Hà Đức Chinh Đà Nẵng
Ngân Văn Đại Hà Nội
Nguyễn Tiến Linh Bình Dương
Nguyễn Hoàng Đức Viettel

Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Iran, Iraq và Yemen. Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại VCK Asian Cup 2019 bắt đầu từ ngày 8/1, 12/1 và 16/1/2019.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn

Tin liên quan