Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Park Hang-seo muốn ĐT Việt Nam vô địch châu Á

22/12/2018 08:59:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể thao 247 - Sau chức vô địch AFF Cup cùng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết mục tiêu lớn hơn của ông đó là giúp chúng ta đứng đầu châu Á.

VIDEO: Iran - đối thủ của Việt Nam đáng sợ tới mức nào?

>> Lịch thi đấu Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam

Chiều 21/12, HLV Park Hang Seo cùng các tuyển thủ Việt Nam đã có mặt tại trụ sở Chính phủ. Ở lễ biểu dương, tập thể đội tuyển Việt Nam nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, nhà cầm quân Hàn Quốc nhận Huân chương Hữu nghị và Huân chương Lao động hạng Nhì trao tặng tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo

Trong buổi lễ trên, HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu về mục tiêu sắp tới cùng bóng đá Việt Nam. Theo đó, ông ấp ủ sẽ giúp chúng ta vươn lên đầu châu Á. "Tôi và đội tuyển Việt Nam sẽ hướng tới mục tiêu cao hơn là vô địch châu Á. Tôi và các cầu thủ sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu này", trích lời ông Park trên Trí Thức Trẻ.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng nhấn mạnh: "Chiến thắng tại AFF Cup 2018 là nhờ sự đóng góp của CĐV và người dân Việt Nam, đó là nguyên nhân chính giúp đội làm nên kỳ tích. Chiến thắng đó không chỉ riêng của đội tuyển, mà còn cả của toàn thể người dân Việt Nam. Trên sân các cầu thủ cũng luôn thi đấu vì điều đó".

Tại đấu trường châu Á, hồi đầu năm đội U23 Việt Nam của chúng ta đã lỡ chức vô địch khi để thua Uzbekistan ở trận chung kế VCK U23 châu Á. Mục tiêu sắp tới của ĐT U23 Việt Nam là giành quyền dự VCK U23 châu Á 2020, sau đó là hướng tới chức vô địch.

Vào tháng 1/2019, ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019, giải đấu này hứa hẹn nhiều khó khăn với ĐT Việt Nam khi nằm chung bảng với Iran, Iraq và Yemen.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn