Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Park Hang Seo buồn thiu khi chứng kiến Hàn Quốc thua trận

26/01/2019 07:15:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo buồn thiu khi chứng kiến Hàn Quốc thua trận; Hôm nay (26/1), ĐT Việt Nam về nước; SAO Bundesliga giã từ ĐT Hàn Quốc... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 26/1.

Video HLV Park ôm hôn từng cầu thủ (nguồn: VFF)

HLV Park Hang Seo buồn thiu khi chứng kiến Hàn Quốc thua trận

Sau khi Việt Nam phải dừng bước, thầy Park rất hy vọng Hàn Quốc sẽ tiến sâu và giành chức vô địch Asian Cup 2019, để cá nhân ông có thể được an ủi phần nào. Dù vậy, trong một ngày thi đấu dưới sức, ĐT Hàn Quốc đã để thua Qatar với tỉ số 0-1 và sớm phải tạm biệt giấc mơ đăng quang. Ngồi trên khán đài, HLV Park buồn rười rượi khi đội nhà chơi bế tắc, và phải dừng cuộc chơi từ quá sớm. Hàn Quốc được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch, nhưng đã phải xách vali về nước từ vòng tứ kết như Việt Nam.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, bóng đá asian cup, ĐT Việt Nam, Park Hang Seo HLV Park Hang Seo buồn thiu khi chứng kiến Hàn Quốc thua trận

Hôm nay (26/1), ĐT Việt Nam về nước

Theo lịch di chuyển mới nhất, hôm nay 26-1, chuyến bay chở HLV Park Hang-seo và các học trò ở đội tuyển Việt Nam trở về từ UAE, sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào khoảng 14h15, thay vì 18h như lịch ban đầu.

SAO Bundesliga giã từ ĐT Hàn Quốc

Ngay sau thất bại 0-1 của Hàn Quốc ở tứ kết trước Qatar, tiền vệ Koo Ja-cheol đã nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Ở tuổi 29, ngôi sao thuộc biên chế Augsburg đã cống hiến cho ĐTQG từ năm 2008, ra sân 76 trận (ghi 19 bàn).

Ronaldo suýt sang Serie A từ năm... 2002

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ La Repubblica, Fernando Orsi - cựu trợ lí CLB Lazio tiết lộ "thuyền trưởng" đội bóng giai đoạn 2002-2004, Roberto Mancini từng cân nhắc chiêu mộ Ronaldo khi anh chưa chuyển sang MU. Tuy nhiên, giá cả là vấn đề khiến thương vụ này đổ bể. Ngoài CR7, đội bóng thành Rome còn muốn mua cả RIcardo Quaresma.

HLV Real muốn xếp Ramos đá tiền đạo

HLV Santiago Solari thừa nhận rằng Sergio Ramos có thể được sử dụng như một tiền đạo sau khi chứng kiến khả năng ghi bàn đáng nể của cậu trò cưng. Trong 594 lần ra sân cho Real, Ramos đã ghi được 82 bàn thắng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn