Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Mai Đức Chung: “Việt Nam phải thắng bằng cái đầu”

16/01/2019 16:02:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ về ĐT Việt Nam trước trận đấu cuối cùng của thầy trò ông Park Hang Seo gặp Yemen.

VIDEO: Thất bại của lứa Xuân Trường, Công Phượng trước Yemen

>> Link trực tiếp Việt Nam vs Yemen

Chia sẻ trên Webthethao về trận Việt Nam vs Yemen đêm 16/1, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Theo tôi được biết, trong các buổi tập vừa qua, Yemen chủ yếu tập trung vào các tình huống cố định. Họ trông chờ để thắng mình. Do đó, Việt Nam cần hạn chế phạm lỗi trước vòng cấm. Tôi tin Việt Nam thắng nhưng phải thắng bằng cái đầu, thắng và không bị thẻ vàng. Các cầu thủ cần tận dụng cơ hội chứ không bỏ lỡ như vừa rồi".

Để mở rộng cơ hội đi tiếp, ĐT Việt Nam buộc phải đánh bại Yemen ở trận đấu tới. Không những vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo cần mang về một chiến thắng càng đậm càng tốt để lấy chỉ số phụ.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, Việt Nam vs Yemen, ĐT Việt Nam HLV Mai Đức Chung tin Việt Nam sẽ thắng Yemen

Theo HLV Mai Đức Chung, ĐT Việt Nam có thể khoét vào điểm yếu phòng ngự của Yemen để có thể ghi nhiều bàn thắng. Vị cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng tin rằng Công Phượng và Quang Hải, bộ đôi cầu thủ này hứa hẹn sẽ tạo sự khác biệt cho đội nhà trước Yemen.

HLV Park Hang Seo đã nghiên cứu kỹ về đối thủ Yemen, đánh giá về đối thủ này ông cho rằng họ là đội bóng có khả năng kiểm soát bóng rất tốt. Chính vì vậy nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra thận trọng khi cho biết: "Với tôi trận đấu nào cũng quan trọng như trận gặp Iraq và Iran. Tôi đã có những sự lựa chọn trong đầu nhưng không thể nói ra bây giờ, mọi người sẽ thấy vào ngày mai. Mục tiêu của ĐT Việt Nam là giành trọn vẹn 3 điểm".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen diễn ra lúc 23h00 ngày 16/1, mời quý vị đón xem.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn

Tin liên quan